Khai mạc triển lãm Automechanika TPHCM 2018

Y.N| 02/05/2018 05:00

Automechanika TPHCM 2018 - triển lãm thương mại trong ngành dịch vụ ô tô Việt Nam đã được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TPHCM.

Khai mạc triển lãm Automechanika TPHCM 2018

Triển lãm do Messe Frankfurt, công ty Chan Chao và công ty Yorkers đồng tổ chức, nhằm tạo cơ hội cho khách tham quan và khách thương mại mở rộng mạng lưới kinh doanh và cơ hội giáo dục thông qua việc khám phá các kiến thức và thông tin thị trường mới nhất trong ngành dịch vụ ô tô. Triển lãm có tổng diện tích trưng bày 9.200 mét vuông, thu hút 360 đơn vị trong và ngoài nước tham gia, thu hút hơn 8.500 khách trong và ngoài nước.

Các đơn vị triển lãm năm nay đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm Bulgaria, Trung Quốc, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Đài Loan, UAE, Anh, Mỹ và Việt Nam. Các thương hiệu nổi tiếng tham gia bao gồm ElringKlinger, Hitachi Chemical, KYB, Sangsinbrake, Sobek Tire, Liqui Moly và Vạn Sự Lợi với các sản phẩm liên quan như phụ tùng, linh kiện, hệ thống điện tử, sửa chữa, bảo trì, dịch vụ quản lý đại lý và nhà xưởng, rửa xe, chăm sóc xe, tân trang, hệ thống lái thay thế, giải pháp kỹ thuật số, vỏ xe, dầu nhớt…

Có 8 gian hàng nước ngoài từ Trung Quốc, Đức, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và UAE. Triển lãm còn mang đến chương trình Tyre Competence và Motorcycle Competence và 7 hội thảo tập trung vào các chủ đề từ chính sách quốc gia, xu hướng, phát minh đến những cải tiến mới nhất trong ngành công nghiệp ô tô. Hội thảo sửa chữa và bảo trì  gồm 2 khoá học về sửa chữa xe khi va chạm, khoá học này cung cấp cho học viện cơ hội tiếp cận các kiến thức mới nhất về sửa chữa xe khi va chạm và các tiêu chuẩn quốc tế liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai mạc triển lãm Automechanika TPHCM 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO