Khai mạc hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng 2016

Y.N| 01/02/2016 09:12

Hội chợ Hoa xuân 2016 đã thu hút hàng ngàn lượt khách đến tham quan, vui chơi.

Khai mạc hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng 2016

 Hội chợ Hoa xuân 2016 do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng tổ chức diễn ra từ ngày 1/2 - 7/2 năm 2016 (nhằm 23 đến 29 Tết), tại khu vực The Crescent (Hồ Bán Nguyệt), Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7,TP.HCM đã thu hút hàng ngàn lượt khách đến tham quan, vui chơi.

Với chủ đề chính là “VỀ LÀNG”, Hội chợ đã mang đến cho khách tham quan một không gian văn hóa làng quê ở cả ba miền của đất nước. Hội chợ hoa Xuân gồm 4 khu vực chính: Đường Xuân: với những biểu tượng của làng quê được phục dựng.

Đó là những chiếc cổng làng, hình ảnh đại diện tiêu biểu của nhiều làng quê Việt, gắn liền với sự ra đời và phát triển của làng như giếng làng của miền Bắc, guồng xe nước, thuyền thúng của miền Trung, chiếc vó cá trên sông nước miền Nam…

Đặc biệt, những chú khỉ sẽ xuất hiện qua các tiểu cảnh tại khu vực Đường Xuân. Khu vực Vườn Xuân với những cây trái mộc mạc làng quê như cà, ớt, bầu, bí, mướp, bưởi, mận, ổi, đu đủ, lựu …được tái hiện dòng sông quê hương dập dìu thuyền hoa xuôi ngược, có bến thả hoa đăng để mọi người nguyện ước duyên, tài, lộc, bình an trong dịp xuân về. Khu Góp xuân sẽ có sự tham gia đóng góp hoa cảnh của các nghệ nhân đến từ các vùng hoa kiểng nổi tiếng với nhiều tác phẩm hoa cảnh nổi bật.

Tổng chi phí tổ chức và giải thưởng cho cuộc thi Hoa đồng cỏ nội, Hoa lan, Hoa sứ tại Hội chợ Hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Bính Thân lên đến trên 350 triệu đồng.Ngoài ra còn có các khu vực phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí, ẩm thực của khách tham quan với 500 gian hàng hoa kiểng, 200 gian hàng phục vụ Tết.

>S-wifi cung cấp internet miễn phí ở các hội hoa Xuân

>Khát vọng từ đường hoa Xuân!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai mạc hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO