Khai mạc BMW Joyfest và BMW Motorrad Day

T.NG| 28/09/2018 05:32

Chương trình bao gồm một loạt các hoạt động thú vị và trải nghiệm lái thử dành cho khách hàng cùng những người đam mê BMW, MINI, BMW Motorrad. Tại sự kiện, Thaco cũng ra mắt BMW X2 - mẫu xe đạt nhiều giải thưởng danh giá.

Khai mạc BMW Joyfest và BMW Motorrad Day

Sáng ngày 28/9, sự kiện BMW Joyfest 2018 do Thaco tổ chứ đã khai mạc tại Khu đô thị Sala (quận 2, TP.HCM). Sự kiện lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam. Tại đây, khách tham quan có cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu xe mới nhất của BMW và MINI như BMW 7 Series, BMW X2 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, MINI 3 cửa và MINI 5 cửa.

Trong đó, BMW X2 được chú ý bởi sự đột phá ở thiết kế ngoại thất với phần lưới tản nhiệt kép hình ngũ giác và cụm đèn pha trước góc cạnh, đuôi xe, cản sau của xe cũng đã được thiết kế lại hoàn toàn cá tính và mạnh mẽ. đây là mẫu xe được đánh giá cao và đạt nhiều giải thưởng danh giá như Mẫu xe Concept đẹp nhất năm 2017, mẫu xe đạt sự hài hòa tuyệt đối nhất và mẫu xe thương mại thành công nhất tại triển lãm Ô tô quốc tế Bắc Mỹ (NAIAS) vào năm 2018.

Tại sự kiện, khách tham quan được lái thử các mẫu xe BMW 7 Series, BMW X2, MINI 3 cửa và MINI 5 cửa dưới sự hướng dẫn của chuyên gia hàng đầu BMW. 

Ngày 30/9 sẽ là BMW Motorrad Day, sự kiện dành riêng cho những ai đam mê xe môtô. Tại BMW Motorrad Day, những mẫu xe mới nhất sẽ được giới thiệu đến công chúng như BMW S 1000 XR, BMW K 1600 B Grand America với gói option 719 đặc biệt và R Nine T phiên bản Spezial. Khách tham quan cũng được xe chương trình biểu diễn môtô đỉnh cao “Stunt Show” do chuyên gia biểu diễn hàng đầu Mattie Griffin thực hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai mạc BMW Joyfest và BMW Motorrad Day
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO