Khách hàng của công ty BHNT FWD có thể rút tiền 24/7

GIA ANH| 08/01/2018 05:08

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường sản phẩm Bảo hiểm Liên kết chung mới (Universal Life) có tên gọi “FWD Đón đầu thay đổi”.

Khách hàng của công ty BHNT FWD có thể rút tiền 24/7

Một trong những đặc tính nổi trội của sản phẩm là khách hàng có thể truy cập thông tin tài khoản hợp đồng bảo hiểm mọi lúc mọi nơi và rút tiền từ hợp đồng bảo hiểm một cách nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh của mình hay các thiết bị có kết nối Internet.

Bên cạnh giải pháp rút tiền trực tuyến 24/7, “FWD Đón đầu thay đổi” còn tạo sự khác biệt trên thị trường với quyền lợi Hỗ trợ thu nhập khi Thương tật toàn bộ vĩnh viễn (TTTBVV). Cụ thể, trong trường hợp TTTBVV, ngoài quyền lợi bảo hiểm được hưởng theo hợp đồng, khách hàng sẽ được FWD hỗ trợ thêm 50% số tiền bảo hiểm nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng khi mất đi nguồn thu nhập.

Một quyền lợi nổi bật khác đó là FWD sẽ hoàn lại toàn bộ phí bảo hiểm rủi ro đã đóng trong suốt thời hạn hợp đồng khi khách hàng đạt 80 tuổi. Ngoài ra, “FWD Đón đầu thay đổi” còn mở rộng tuổi tham gia bảo hiểm lên đến 70 tuổi để nhiều khách hàng lớn tuổi vẫn còn cơ hội được tham gia bảo hiểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khách hàng của công ty BHNT FWD có thể rút tiền 24/7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO