Kalmar ra mắt dòng xe nâng container Kalmar Essential Range

Y.N| 03/07/2018 06:15

Thương hiệu Kalmar, thuộc Tập đoàn Cargotec, vừa bàn giao dòng xe nâng Kalmar Essential Range đầu tiên cho Công ty CP Sao Á (Asia Star Corporation).

Kalmar ra mắt dòng xe nâng container Kalmar Essential Range

Dòng xe nâng reach stacker Essential (DRU450-570) gồm bốn mẫu mã, với công suất nâng từ 45 đến 57 tấn, được trang bị ngáng cẩu hoặc móc hàng, phù hợp để vận chuyển các containers hay bốc dỡ các hàng hoá công nghiệp như cuộn thép.

Khách hàng có thể lựa chọn giữa 3 kết hợp trục truyền động hiệu quả và động cơ tuân thủ một trong hai tiêu chuẩn khí thải EU3 / Tier 3 hoặc Tier 4 / EU.Xe nâng container rỗng (DCU80-100) thuộc dòng Essential của Kalmar có 03 mức công suất nâng khác nhau là 8, 9 và 10 tấn - và 04 chiều cao cột với khả năng xếp chồng khác nhau. Cả xe nâng reach stacker và xe nâng container rỗng dòng Essential đều được trang bị hệ thống thủy lực cảm biến tải, đo tải và áp dụng đúng lượng điện để di chuyển hiệu quả. 

Xe nâng hàng forklift dòng Essential (DCG100-180T) bao gồm 12 mẫu mã, với công suất từ ​​10 đến 18 tấn có thể được tùy chỉnh với nhiều lựa chọn về nguồn điện, trụ, khoang lái và các tuỳ chọn an toàn. Dòng xe này đáp ứng đa dạng nhu cầu bốc dỡ hàng hoá như xử lý container, thép và gỗ.

Tất cả các xe nâng dòng Kalmar Essential đều được trang bị hệ thống điện dễ bảo trì, giao diện điều khiển phổ biến và các linh kiện chất lượng cao. Khoang lái của dòng Essential giúp gia tăng sự thoải mái và an toàn của người lái với tầm quan sát rộng 360 độ, hệ thống lái trợ lực và vận hành nâng dễ dàng, đi kèm cầu thang chống trượt và tay vịn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kalmar ra mắt dòng xe nâng container Kalmar Essential Range
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO