K+ áp dụng mức giá hấp dẫn cho đầu thu HD

P.Q| 08/06/2016 01:57

K+ đưa ra mức giá ưu đãi trọn bộ thiết bị HD chỉ còn 990.000 đồng, mức thuê bao hợp lý chỉ 125.000 đồng/tháng, xem 130 kênh, phủ sóng toàn quốc.

K+ áp dụng mức giá hấp dẫn cho đầu thu HD

Từ nay đến ngày 10/7, Truyền hình số vệ tinh Việt Nam – VSTV (K+) triển khai chương trình khuyến mãi "Ưu đãi Euro – Khai tiệc mùa mới" với ưu đãi hấp dẫn cho các thuê bao đăng ký gói dịch vụ truyền hình Premium+ chất lượng cao.

Theo đó, K+ đưa ra mức giá ưu đãi trọn bộ thiết bị HD chỉ còn 990.000 đồng, mức thuê bao hợp lý chỉ 125.000 đồng/tháng, xem 130 kênh, phủ sóng toàn quốc.

Đây là dịp để người hâm mộ bóng đá lắp đặt truyền hình chất lượng cao K+ và thưởng thức đại tiệc bóng đá với Euro Cup 2016 và sẵn sàng cho mùa giải mới, như giải Ngoại Hạng Anh (EPL) hay giải Vô địch quốc gia Tây Ban Nha (Laliga)...

Được biết, mùa giải mới trên sẽ khai mạc vào tháng 8 tới, ngay sau khi kết thúc Euro 2016. Các chủ thuê bao K+ sẽ tiếp tục được tận hưởng trọn vẹn 380 trận bóng đỉnh cao của Ngoại hạng Anh và giải Vô địch Quốc Gia Tây Ban Nha chỉ duy nhất trên các kênh K+ với chất lượng HD.

Bên cạnh bóng đá, các giải đấu tennis thuộc hệ thống ATP World Tour, cùng sự xuất hiện của những tay vợt hàng đầu sẽ được phát sóng đầy đủ trên các kênh K+1, K+PM, K+ PC… Đồng thời, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm các bộ phim điện ảnh thế giới và phim truyền hình ăn khách của các nước Mỹ, châu Âu, châu Á… trên các kênh K+1, K+NS.

>Sẽ hình thành kênh truyền hình đối ngoại quốc gia

>Phát sóng kênh truyền hình đặc biệt dành cho nông dân

>Quảng cáo trên LCD “đe dọa” các kênh truyền hình?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
K+ áp dụng mức giá hấp dẫn cho đầu thu HD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO