Jotun giới thiệu sản phẩm Jotashield chống phai màu

H.C| 01/09/2018 04:17

Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam đã giới thiệu sản phẩm sơn ngoại thất Jotashield chống phai màu hoàn toàn mới tại sự kiện “Thành phố không phai màu” diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội.

Đây là sản phẩm sơn ngoại thất với công thức hoàn toàn mới đảm bảo hiệu quả bền màu lên đến 8 năm. Với công thức hoàn toàn mới đảm bảo hiệu quả bền màu hơn bao giờ hết, Jotashield chống phai màu sử dụng công nghệ chất tạo màu tiên tiến và độc quyền Jotun Pigment Technology giúp màu bền đẹp trong ít nhất 8 năm, chịu tia UV trong 3.000 giờ, mặt sơn hoàn thiện nhẵn mịn không để lại vệt nước sau các cơn mưa, có khả năng phản xạ bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại, làm giảm nhiệt độ tường nhà giúp ngôi nhà luôn mát mẻ.

Jotun còn có các sản phẩm có khả năng bảo vệ và che phủ vết nứt nhằm gia tăng tối đa độ bền tại những nơi có áp lực cao, dễ bị tác động của thời tiết. Ngoài ra, Jotun còn sở hữu hệ sơn Gardex nhằm tạo ra bề mặt bóng mịn cũng như bóng mờ cho gỗ và kim loại. Bằng việc lựa chọn màu sơn trang trí phù hợp đi cùng sơn lót và bột trét từ các sản phẩm của Jotun, kiến trúc sư và gia chủ có thể tự do sáng tạo vẻ đẹp ngoại thất cho ngôi nhà thật hài hòa hoặc thật nổi bật tùy sở thích.

Cũng trong dịp này, Jotun Việt Nam đã giới thiệu đến công chúng bốn xu hướng màu sắc ngoại thất năm 2018, gồm: thiên nhiên, tương lai, đương đại, cổ điển, giúp định hình bức tranh đô thị hiện đại trong những năm sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Jotun giới thiệu sản phẩm Jotashield chống phai màu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO