Jetstar Pacific tổ chức tiệc thôi nôi bất ngờ cho em bé Jetstar

Y.N| 01/03/2017 00:43

Jetstar Pacific đã bất ngờ tổ chức tiệc mừng thôi nôi ấm cúng cho bé Jetstar (tên thật là Dương Nguyễn Bảo Minh)

Jetstar Pacific tổ chức tiệc thôi nôi bất ngờ cho em bé Jetstar

Cuối tuần qua, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific đã bất ngờ tổ chức tiệc mừng thôi nôi ấm cúng cho bé Jetstar (tên thật là Dương Nguyễn Bảo Minh) cùng gia đình ngay trên máy bay nhân dịp tròn một năm sau ca vượt cạn hy hữu trên bầu trời đầy ý nghĩa này.

Đặc biệt nhất, tổ tiếp viên và phi hành đoàn của chuyến bay BL590 đã từng giúp mẹ bé "vượt cạn" trên chuyến bay năm trước đã cùng bay chung với mẹ và bé trên chuyến bay từ Đà Nẵng vào TP.HCM để tham dự bữa tiệc đáng nhớ.

Sự tận tâm, chuyên nghiệp của tiếp viên Jetstar, tổ bay đã góp phần giúp mẹ con bé được mẹ tròn, con vuông. Ngoài tiệc thôi nôi bất ngờ dành cho gia đình bé, Jetstar Pacific còn gửi tặng đến tất cả các hành khách trên chuyến bay những chiếc bánh quy xinh xắn kỷ niệm. Những lời chúc đáng nhớ từ tất cả hành khách đã làm cho tiệc thôi nôi trên độ cao 10.000m của bé Jetstar thêm phần ý nghĩa.

Tiệc sinh nhật tươi vui đầy ý nghĩa này thật sự là một dấu ấn khác đại diện cho tinh thần của Jetstar Pacific, luôn đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho hành khách của mình.

>>Jetstar Pacific nhận giải Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Jetstar Pacific tổ chức tiệc thôi nôi bất ngờ cho em bé Jetstar
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO