J&T Express kỷ niệm hành trình chinh phục thị trường Việt Nam

H.Ng| 22/07/2022 03:00

1.900 bưu cục và điểm tiếp nhận trải dọc khắp 63 tỉnh thành; 36 trung tâm khai thác, mạng lưới điểm đến hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ; 850 xe tải các loại vận hành 24/7 cùng hơn 19.000 nhân sự được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm… là những con số ấn tượng trong hành trình 4 năm J&T Express chinh phục thị trường Việt Nam.

J&T Express kỷ niệm hành trình chinh phục thị trường Việt Nam

Ra mắt tại Indonesia hồi năm 2015, J&T Express chủ trương mở rộng mạng lưới thương hiệu trên toàn cầu và đến nay đã sở hữu mạng lưới vận chuyển trải khắp các khu vực châu Á, Trung Đông, Bắc Phi và Mỹ Latinh.  

Tại Việt Nam, chỉ sau 4 năm hoạt động với những hoạch địch sáng tạo, J&T Express đã mở rộng độ phủ ra 63 tỉnh thành, tận dụng cơ sở vật chất có sẵn tại các tỉnh thành triển khai mô hình nhượng quyền bưu cục. Mô hình nhượng quyền bưu cục giúp J&T Express đẩy nhanh tốc độ mở rộng phạm vi hoạt động, tiết kiệm nguồn lực, chi phí và mang đến cơ hội kinh doanh cho các đối tác trên cả nước. 

-8684-1658468031.jpg

Bên cạnh các dịch vụ J&T Express - giao hàng tiêu chuẩn, J&T Fast - chuyển phát nhanh, J&T Super - siêu dịch vụ giao hàng, doanh nghiệp này đã tiên phong mở dịch vụ giao hàng tươi sống J&T Fresh dành cho nông sản và tuyến vận chuyển J&T International hỗ trợ các doanh nghiệp muốn xuất hàng ra nước ngoài.

Hơn thế nữa, J&T Express Việt Nam còn cung cấp kiến thức và giải pháp cho doanh nghiệp, người bán hàng Việt qua chuỗi toạ đàm trực tuyến “Chỉ dẫn đỏ”. Với các giải pháp về bán hàng online, giải cứu nông sản, đưa hàng Việt xuất ngoại…, chương trình thu hút được 69.587 lượt xem, 2.897 lượt chia sẻ, bình luận, tương tác qua mạng xã hội. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
J&T Express kỷ niệm hành trình chinh phục thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO