J&T Express kỷ niệm hành trình chinh phục thị trường Việt Nam
Chuyện làm ăn - Ngày đăng : 03:00, 22/07/2022
Ra mắt tại Indonesia hồi năm 2015, J&T Express chủ trương mở rộng mạng lưới thương hiệu trên toàn cầu và đến nay đã sở hữu mạng lưới vận chuyển trải khắp các khu vực châu Á, Trung Đông, Bắc Phi và Mỹ Latinh.
Tại Việt Nam, chỉ sau 4 năm hoạt động với những hoạch địch sáng tạo, J&T Express đã mở rộng độ phủ ra 63 tỉnh thành, tận dụng cơ sở vật chất có sẵn tại các tỉnh thành triển khai mô hình nhượng quyền bưu cục. Mô hình nhượng quyền bưu cục giúp J&T Express đẩy nhanh tốc độ mở rộng phạm vi hoạt động, tiết kiệm nguồn lực, chi phí và mang đến cơ hội kinh doanh cho các đối tác trên cả nước.
Bên cạnh các dịch vụ J&T Express - giao hàng tiêu chuẩn, J&T Fast - chuyển phát nhanh, J&T Super - siêu dịch vụ giao hàng, doanh nghiệp này đã tiên phong mở dịch vụ giao hàng tươi sống J&T Fresh dành cho nông sản và tuyến vận chuyển J&T International hỗ trợ các doanh nghiệp muốn xuất hàng ra nước ngoài.
Hơn thế nữa, J&T Express Việt Nam còn cung cấp kiến thức và giải pháp cho doanh nghiệp, người bán hàng Việt qua chuỗi toạ đàm trực tuyến “Chỉ dẫn đỏ”. Với các giải pháp về bán hàng online, giải cứu nông sản, đưa hàng Việt xuất ngoại…, chương trình thu hút được 69.587 lượt xem, 2.897 lượt chia sẻ, bình luận, tương tác qua mạng xã hội.