IPPG hợp tác cùng Oracle để hiện đại hóa hệ thống quản lý tập trung

28/03/2019 09:08

Cùng với Oracle và KPMG ( Nhà cung cấp dịch vụ kiểm toán) - IPPG đã triển khai thành công đưa vào ứng dụng giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp đám mây - ERP Cloud, dịch vụ trí tuệ doanh nghiệp, dịch vụ cơ sở dữ liệu đám mây và cơ sở hạ tầng trên nền tảng đám mây .

IPPG hợp tác cùng Oracle để hiện đại hóa hệ thống quản lý tập trung

Là một trong những tập đoàn bán lẻ lớn tại Việt Nam và là đơn vị đầu tư vào nhiều lĩnh vực bao gồm kinh doanh hàng thời trang cao cấp,  dịch vụ bán lẻ tại sân bay, thức ăn nhanh, xây dựng và quản lý trung tâm  thương mại bất động sản,... với hơn 25.000 nhân viên ở 5 quốc gia, IPPG cần một giải pháp tích hợp cho phép ban lãnh đạo có thể quản lý và giám sát khối lượng dữ liệu khổng lồ mà phần lớn liên quan đến vấn đề tài chính ,hàng hoá và kho bãi trong kinh doanh bán lẻ.Với công nghệ đám mây của Oracle, IPPG có thể cập nhật và tổng hợp các báo cáo phân tích tài chính chi tiết mọi lúc mọi nơi của tất cả các công ty con trực thuộc  hàng ngày, hàng giờ thông qua một hệ thống đồng nhất.

Giải pháp ERP của Oracle bao gồm tất cả các phân hệ cần thiết làm giải pháp cho một doanh nghiệp tổng thể. Trước mắt, IPPG đang sử dụng công nghệ về tài chính và BICIS, Oracle cũng có thể đáp ứng được các phần hệ  mua bán, kho, vận chuyển,... Dự án ERP Oracle Fusion Cloud chỉ là bước khởi đầu, TGĐ IPPG – Bà Thủy Tiên tin tưởng rằng với sự tư vấn của KPMG trong tương lai IPPG sẽ cùng Oracle đi tiếp chặng đường  hiện đại và tối ưu hoá công nghệ quản lý để phát triển kinh doanh cũng như nâng tầm các dịch vụ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
IPPG hợp tác cùng Oracle để hiện đại hóa hệ thống quản lý tập trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO