Internet Day 2014: Kỷ nguyên Online

P.QUYÊN| 18/12/2014 03:52

Sự kiện Internet Day 2014 với chủ đề Kỷ Nguyên Online do Hiệp hội Internet Việt Nam tổ chức, đã chính thức diễn ra tại TP.HCM.

Internet Day 2014: Kỷ nguyên Online

Sự kiện Internet Day 2014 với chủ đề Kỷ Nguyên Online do Hiệp hội Internet Việt Nam tổ chức, đã chính thức diễn ra tại TP.HCM.

Chương trình thu hút hơn 1.300 người tham dự và sự góp mặt của 11 diễn giả đến từ các tổ chức, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước như: Cục Viễn Thông, VNPT, VNNIC, Google, FPT Telecom, Viettel, VNG, Net Nam, Qualcomm, Sendo (FPT), Topica …

Bao gồm 12 chủ đề về sự phát triển của Internet Việt Nam trong năm 2014 và khu vực triển lãm của 9 doanh nghiệp (DN) trong lĩnh vực Internet, nhằm giới thiệu các dịch vụ và sản phẩm của họ đến người dùng.

Tại sự kiện, Google đã chia sẻ những nghiên cứu xác thực về hành vi mua hàng online tại Việt Nam và tiềm năng thị trường khách hàng mobile.

Bên cạnh các con số và những nghiên cứu tổng quan về thị trường đó, các phiên thảo luận nhỏ cũng chia sẻ những bài học thực tiễn từ các sản phẩm Internet như: Zalo, xu hướng thị trường của e-learning, e-commerce…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Internet Day 2014: Kỷ nguyên Online
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO