Indochina Capital nhận Giải thưởng Asia Pacific Property Awards 2018-2019

Y.N| 16/05/2018 06:45

Indochina Capital được vinh danh là một trong những công ty tư vấn bất động sản tốt nhất của Việt Nam tại Lễ trao giải IPAX Châu Á Thái Bình Dương vừa diễn ra tại Bangkok.

Indochina Capital nhận Giải thưởng Asia Pacific Property Awards 2018-2019

Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương, thuộc Giải thưởng BĐS Quốc tế, vinh danh các công ty có thành tích cao nhất trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh của ngành bất động sản. Đây là chương trình lớn nhất, uy tín nhất và được công nhận rộng rãi trong khu vực.

Giải thưởng do bốn Thượng nghị sỹ của Vương quốc Anh chủ trì và được xét tặng bởi Hội đồng xét duyệt gồm 80 chuyên gia trong ngành, dựa trên các tiêu chí về thiết kế, chất lượng, dịch vụ, sự đổi mới, tính độc đáo và cam kết phát triển bền vững.

Mới đây, Indochina Capital cũng được Thời báo Kinh tế Việt Nam vinh danh là “Nhà tư vấn bất động sản xuất sắc nhất” trong chương trình Giải thưởng Rồng Vàng 2017-2018. Đây là giải thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam, vinh danh các doanh nghiệp nước ngoài có nhiều thành tựu và đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Việt Nam.

Giải thưởng này phản ánh sự phát triển ấn tượng của Indochina Strategic, đưa Indochina Capital nhanh chóng trở thành một trong những tên tuổi lớn nhất trong lĩnh vực tư vấn bất động sản tại Việt Nam. Đây chính là động lực để chúng tôi vươn tới những tầm cao mới, với mục tiêu trở thành lựa chọn đầu tiên của khách hàng khi tìm tư vấn trong lĩnh vực phát triển bất động sản tại Việt Nam.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Indochina Capital nhận Giải thưởng Asia Pacific Property Awards 2018-2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO