ILA Du học tổ chức Reunion Party cho học sinh tham gia trại hè 2016

N.T| 23/08/2016 00:00

Kết thúc mỗi kỳ du học hè hằng năm, ILA Du học đều tổ chức Reunion Party để các em cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, kể cho nhau nghe những trải nghiệm đáng nhớ và lên kế hoạch cho những hành trình khám phá tiếp theo.

ILA Du học tổ chức Reunion Party cho học sinh tham gia trại hè 2016

Ngày 20/8 tại TP.HCM, sự kiện “Bước chân nhỏ khám phá thế giới lớn” đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace, quy tụ gần 300 học sinh đến từ hơn 20 đoàn du học hè.

Các học sinh đã cùng tham gia những trò chơi tập thể, vận động, giải mã, trả lời câu hỏi và cùng nhau chiến thắng. Sáu tiết mục do chính các học sinh ILA Du học chuẩn bị và biểu diễn, gồm yoyo, đàn piano, hát, nhảy…

Trải nghiệm môi trường học tập và học hỏi văn hóa tại bảy quốc gia trên thế giới là Mỹ, Canada, Anh, Pháp, Úc, New Zealand và Singapore, các em đã tự định hình được tư duy, phong cách, phương pháp học tập và thiết lập được nhiều mối quan hệ bạn bè xuyên quốc gia.

Kết thúc mỗi kỳ du học hè hằng năm, ILA Du học đều tổ chức một buổi họp mặt Reunion Party để các em cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, kể cho nhau nghe những trải nghiệm đáng nhớ và lên kế hoạch cho những hành trình khám phá tiếp theo.

Năm 2016, chương trình du học hè cùng ILA với chủ đề “Bước chân nhỏ khám phá thế giới lớn” đã nhận được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh và chính các em học sinh trong độ tuổi từ 7 tới 16.

Reunion Party của ILA Du học doanhnhansaigon
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ILA Du học tổ chức Reunion Party cho học sinh tham gia trại hè 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO