HTVCo.op 8 năm đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng Việt

H.Ng| 25/10/2019 00:22

Kênh mua sắm qua truyền hình HTVCo.op (trực thuộc Saigon Co.op) vừa kỷ niệm 8 năm hoạt động với sứ mệnh mang lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn…

HTVCo.op 8 năm đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng Việt

Trong 8 năm qua, HTVCo.op đã đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp Việt, không ngừng nâng cao chất lượng và sự tiện lợi trong dịch vụ, sản phẩm. Đến nay, HTVCo.op đã khai thác hơn 5.000 sản phẩm Việt, phát triển mô hình mua sắm online đa kênh như website, fanpage, Zalo... cùng dịch vụ giao hàng nhanh với chi phí tiết kiệm, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả dễ dàng. Kênh mua sắm qua truyền hình HTVCo.op là cầu nối mang những sản phẩm Việt chất lượng đến gần với người tiêu dùng Việt.

Hiện nay, rất nhiều mô hình bán hàng ra đời phục vụ xu hướng tiêu dùng ngày càng hiện đại như cửa hàng tạp hóa, bán hàng qua TV, website, mạng xã hội… Với tốc độ phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, mô hình bán hàng hiện đại ngày càng cạnh tranh nhưng nhờ tận tâm phục vụ, liên tục cải tiến, hướng đến cộng đồng, các doanh nghiệp Việt đã được khách hàng tín nhiệm.

Dịp này, HTVCo.op triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa như Talkshow HTVCo.op 8 năm vinh danh thương hiệu Việt. Buổi tọa đàm chia sẻ những câu chuyện kinh doanh của 12 doanh nghiệp Việt tiêu biểu gồm Eurochem, Vina Latex, Long Thuận, Yến sào Thiên Hoàng, Tỏi đen Linh Đan, Langbiang, Netco, HoneyLand, Hima, WealthDragon, Dalat Thavon, PK-The Heart of Nature. Talkshow giúp người tiêu dùng hiểu hơn về quy trình chọn lọc, kiểm duyệt sản phẩm Việt trước khi giới thiệu đến khách hàng, qua đó làm rõ hơn những định hướng, phương châm hoạt động của từng doanh nghiệp tham gia.

Tại lễ kỷ niệm 8 năm hoạt động, HTVCo.op đã vinh danh 12 doanh nghiệp Việt tiêu biểu đồng hành cùng người tiêu dùng Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HTVCo.op 8 năm đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO