HTC gây ấn tượng bằng HTC Desire 628 dual SIM giá “mềm”

P.Q| 13/05/2016 00:16

HTC Việt Nam vừa đưa ra thị trường HTC Desire 628 dual SIM, chiếc smartphone mới nhất thuộc dòng Desire.

HTC gây ấn tượng bằng HTC Desire 628 dual SIM giá “mềm”

HTC Việt Nam vừa đưa ra thị trường HTC Desire 628 dual SIM, chiếc smartphone mới nhất thuộc dòng Desire. Mang phong cách nổi bật, màu sắc trẻ trung, và sức mạnh tiềm ẩn bên trong với RAM khủng 3GB, HTC Desire 628 dual SIM là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng yêu thích trải nghiệm giải trí di động mạnh mẽ ở mức giá cực kỳ hấp dẫn.

HTC Desire 628 dual SIM tạo đột phá trong thiết kế bằng cách phối hai tông màu tương phản rực rỡ và mặt trước hoàn toàn bằng kính. Màn hình mặt kính viền sát trong suốt, cho hình ảnh sáng rõ. Máy ảnh chính 13MP của máy có độ phân giải cao và quay phim 1080p đầy đủ chi tiết với 30 khung hình/giây, khẩu độ f/2.0 và cảm biến BSI cho phép người dùng chụp ảnh chất lượng ngay cả khi thiếu sáng. Đồng thời tính năng Photo Editor tích hợp sẵn cung cấp công cụ chỉnh sửa để người dùng thỏa sức sáng tạo.

HTC Desire 628 dual SIM cũng trang bị máy ảnh selfie 5MP chất lượng cao đem đến những bức ảnh selfie lung linh, đặc biệt máy còn hỗ trợ tính năng chụp selfie bằng giọng nói - Voice Selfie và chế độ làm đẹp ngay khi chụp - Live Makeup. Điểm đặc biệt của HTC Desire 628 dual SIM là cả hai khe SIM đều hỗ trợ 4G LTE – nghĩa là người dùng có thể tận hưởng tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn ở nhiều nơi. Việc sử dụng và chuyển đổi giữa hai tài khoản SIM trên Desire 628 dual SIM cũng vô cùng đơn giản và dễ dàng. Giá sản phẩm chỉ 4,99 triệu đồng.

>HTC Desire 820G+ dual sim: Smartphone tầm trung, camera 13MP

>HTC Desire 728G Dual SIM - Smartphone chuyên giải trí 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HTC gây ấn tượng bằng HTC Desire 628 dual SIM giá “mềm”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO