HQC Plaza chính thức cất nóc

Y.N| 11/12/2014 05:41

Công ty Cổ phần TV-TM-DV Địa ốc Hoàng Quân vừa làm lễ cất nóc dự án nhà ở xã hội HQC Plaza.

HQC Plaza chính thức cất nóc

Công ty Cổ phần TV-TM-DV Địa ốc Hoàng Quân vừa làm lễ cất nóc dự án nhà ở xã hội HQC Plaza.

Tọa lạc tại mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh, HQC Plaza có diện tích khuôn viên 35.209,3m2, gồm 04 block chung cư HQ1, HQ2, HQ3, HQ4 với chiều cao từ 23 – 24 tầng.

Là dự án nhà ở xã hội nằm trong gói hỗ trợ tín dụng 30,000 tỷ, nên khách hàng chỉ cần trả trước 20% giá trị (từ 130 triệu đồng), khách hàng có thể sở hữu căn hộ 54-69m2. 80% còn lại sẽ được ngân hàng BIDV hỗ trợ vay tối đa 20 năm với lãi suất không quá 6% một năm (riêng năm 2014 là 5%) và được trả góp từ 2,5 triệu đồng.

Tại buổi lễ, Hoàng Quân cũng ký kết hợp đồng hợp tác với tập đoàn LG tại Việt Nam trong việc cung cấp hệ thống điều hòa trung tâm cho HQC Plaza. Xây dựng, trưng bày showroom các thiết bị điện tử, điện gia dụng để phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân với chất lượng song hành với chính sách về giá và hậu mãi tốt nhất.

Tiếp theo, Hoàng Quân sẽ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với tập đoàn Hyundai tại Việt Nam, theo đó, Hyundai sẽ tham gia là nhà cung cấp các sản phẩm thang máy, thang cuốn và các sản phẩm khác phù hợp trong các dự án nhà ở xã hội, chung cư cao tầng, trung tâm thương mại, siêu thị mà HQC đang triển khai đầu tư, xây dựng.

Tại buổi lễ, Hoàng Quân cũng công bố Quỹ học bổng HQC Plaza, ngân sách của Quỹ học bổng sẽ được trích từ Quỹ Khuyến học Hoàng Quân. Hàng năm, Quỹ sẽ trích ra 200.000.000 đồng để trao học bổng thường niên dành cho tất cả con em cư dân có thành tích học tập tốt đang sinh sống tại HQC Plaza.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HQC Plaza chính thức cất nóc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO