HP Spectre 13 - tân binh cao cấp mới nhất của HP

16/09/2016 08:56

HP Spectre 13 chinh phục các tín đồ công nghệ bởi hiệu năng hoạt động mạnh, thiết kế sang trọng và khả năng sử dụng pin đến 9 tiếng.

HP Spectre 13  - tân binh cao cấp mới nhất của HP

Không chỉ mỏng, HP Spectre 13  - tân binh cao cấp mới nhất của HP còn chinh phục được các tín đồ công nghệ bởi hiệu năng hoạt động mạnh, thiết kế sang trọng và khả năng sử dụng pin đến 9 tiếng.

Thiết kế sang trọng

HP Spectre 13 ra mắt với độ dày chỉ 10,4mm (chiếc latop mỏng nhất trước đó là Asus ZenBook 3 có độ dày 11,9mm). Máy có trọng lượng 1,11kg với màn hình IPS 13,3 inch. Độ phân giải lý tưởng 1920 x 1080pixel được trang bị trong một chiếc máy chỉ với 13,3 inch giúp máy có được hình ảnh sắc nét, chân thực và sinh động.

Spectre 13 có chất liệu vỏ máy được làm bằng công nghệ cắt CNC tạo ra khung nhôm và phần đáy được làm bằng sợi carbon. Bản lề màn hình được thiết kế ẩn phía trong giúp màn hình đạt mức siêu mỏng chỉ 2mm. Mặt trong màn hình, HP trang bị thêm tấm nền IPS (In-Plane Switching), giúp màn hình Spectre 13 có gam màu rõ nét, thực tế hơn và góc nhìn lên đến 178 độ đối với phương ngang.

HP Spectre 13 doanhnhansaigon
HP Spectre 13 với màu sắc và thiết kế sang trọng

Nhằm giúp màn hình Spectre 13 được bảo vệ chắc chắn, HP đưa vào kính cường lực Gorilla Glass 4. Sức mạnh của Gorilla Glass 4 nằm ở điểm thiết kế mỏng nhẹ nhưng lại chịu lực va đập tốt.

Công nghệ hàng đầu

Ra đời nhằm phục vụ cho các khách hàng Doanh nhân cao cấp, nên HP Spectre 13 được tích hợp các cấu hình tân tiến nhất. Máy chạy CPU Intel Core i7 thuộc dòng thế hệ thứ 6 mới nhất mang tên Skylake. Sự có mặt của Skylake và SSD cho phép máy đọc - ghi dữ liệu nhanh và chính xác đến 500 MB/s. Đồng thời máy còn giúp người dùng xử lý nhanh các yêu cầu công việc, thậm chí ngay cả khi thực hiện nhiều tác vụ cùng một lúc.

Để giải quyết vấn đề làm mát máy trong quá trình làm việc, HP đã nghiên cứu và phát triển công nghệ “làm mát lai” thông minh. Hệ thống gồm 2 quạt tản nhiệt mỏng ở đầu máy nhằm hút không khí lạnh từ phía sau và đẩy hơi nóng ra mặt sau của máy.

Pin Spectre 13 được chia làm 2 phần độc lập nằm ở 2 bên máy thay vì dùng một khối pin như truyền thống. Trải nghiệm thực tế cho thấy, khả năng hoạt động của của máy lên đến 9,5 giờ đồng hồ - mức lý tưởng cho các doanh nhân có lịch làm việc bên ngoài cả ngày mà không lo phải sạc pin cho máy.

HP Spectre 13 doanhnhansaigon
USB Type C dự đoán sẽ là cổng sạc tương lai cho tất cả các thiết bị

Về cổng kết nối, HP cũng trang bị cho Spectre 13 công nghệ mới nhất hiện nay đó là USB-TypeC. Spectre 13 sở hữu 3 cổng USB type C, trong đó có 2 cổng tích hợp, hỗ trợ cả giao tiếp tốc độ cao Thunderbolt thay vì USB để đảm bảo độ mỏng của máy. Nhờ thiết kế đối xứng mà người dùng có thể cắm cáp theo bất cứ chiều nào cũng được. Đặc biệt, tốc độ truyền của USB Type C lên đến 10Gbps, gấp đôi so với USB 3.0 trước đó. Ưu điểm này sẽ giúp tiết kiệm đáng kể thời gian khi truyền dữ liệu cũng như sạc pin cho máy.

Thêm một công nghệ cao cấp tân tiến mà Spectre 13 đang sở hữu đó là dàn loa đắt giá từ Đan Mạch – Bang & Olufsen. Loa được thiết kế cách điệu theo các hình tam giác được ghép nối với nhau một cách hài hòa và tinh tế dọc theo 2 bản lề của bàn phím. Máy còn được trang bị công nghệ khóa mã hóa Trusted Platform Module (TPM) giúp người sử dụng bảo vệ tốt hơn các dữ liệu quan trọng.

HP Spectre 13 có giá 43 triệu đồng, hiện đã được phân phối tại hệ thống đại lý của FPT Trading trên toàn quốc.

Thông tin tham khảo tại: http://phanphoi.fpt.com.vn
Hoặc http://facebook.com/sanphamsofpt

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HP Spectre 13 - tân binh cao cấp mới nhất của HP
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO