Honda Việt Nam giới thiệu Honda HR-V hoàn toàn mới

H.NG| 21/09/2018 08:54

Công ty Honda Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Honda HR-V hoàn toàn mới sở hữu động cơ tiết kiệm nhiên liệu cùng kích thước nhỏ gọn, thiết kế thời trang, hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một chiếc xe SUV 5 chỗ rộng rãi và tiện nghi khi di chuyển trong đô thị.

Honda Việt Nam giới thiệu Honda HR-V hoàn toàn mới

HR-V hoàn toàn mới với phần đầu xe áp dụng ngôn ngữ thiết kế hình cánh chim tạo nên cảm giác khỏe khoắn và chắc chắn cho chiếc xe. Nội thất rộng và khoang chứa đồ rộng rãi. Xe trang bị nhiều tính năng độc đáo trong phân khúc như cửa sổ trời toàn cảnh Panaroma (L) với 3 chế độ (nghiêng, kính trong và kính màu), phanh tay điện tử được vận hành bằng nút bấm hiện đại, tiện lợi và thoải mái cho người dùng. Đặc biệt, chế độ giữ phanh tự động Brake Hold được thiết kế để hỗ trợ giảm sự mệt mỏi, căng thẳng cho lái xe khi phải liên tục lặp lại các chuyển động tăng tốc và phanh.

Mẫu xe 5 chỗ này thiết kế với màn hình cảm ứng 6,8 inch tích hợp nhiều chức năng như kết nối USB, HDMI, Bluetooth, chế độ bù âm thanh theo tốc độ, khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh cùng chế độ khóa cửa tự động khi chìa khóa ra khỏi vùng cảm biến.

Bên cạnh đó là các tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (VSA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), đèn cảnh báo phanh (ESS) và hệ thống sáu túi khí, camera lùi hỗ trợ 3 góc quay, cảm biến lùi, cảm biến gạt mưa tự động, khung xe hấp thụ lực và tương thích với va chạm ACE… 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Honda Việt Nam giới thiệu Honda HR-V hoàn toàn mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO