Hơn 4.000 video hưởng ứng chiến dịch đồng hành cùng POPS Awards 2019 trên TikTok

27/03/2019 03:56

TikTok, nền tảng video di động dạng ngắn công bố những thông tin thú vị về chiến dịch truyền thông đồng hành cùng Đại nhạc hội POPS Awards 2019.

Hơn 4.000 video hưởng ứng chiến dịch đồng hành cùng POPS Awards 2019 trên TikTok

TikTok lần đầu tiên đã phối hợp cùng POPS Awards tạo ra một sân chơi thú vị nơi người dùng Việt có thể tự do bộc lộ tài năng, sự sáng tạo, cũng như bình chọn cho ca khúc yêu thích thông qua thử thách #popsawards ngay trên ứng dụng TikTok.Đại nhạc hội POPS Awards - A New Millennium là sự kiện âm nhạc thường niên nhằm vinh danh những nghệ sĩ, những nhà sáng tạo nội dung có hoạt động nổi bật trên nền tảng kỹ thuật số và được đông đảo khán giả Việt Nam quan tâm đón nhận.

Trong vòng một tuần, thử thách #popsawards trên TikTok với loạt nội dung đa dạng được sáng tạo trên nền các ca khúc "gây bão" trong năm đã ghi nhận hơn 4.000 video, thu hút hơn 11.7 triệu lượt xem, gần 700.000 lượt thích cùng 4.000 lượt chia sẻ. Mỗi video được tạo ra trên nền nhạc sẽ là một lượt bình chọn cho giải thưởng "Bài hát tạo xu hướng giới trẻ của năm". Kết quả, bài hát “Hôm nay tôi buồn” của nghệ sĩ Phùng Khánh Linh đã giành chiến thắng ở hạng mục đặc biệt này với số lượng video sáng tạo được ghi lại nhiều nhất. Bằng giải thưởng này, lần đầu tiên khán giả Việt được đóng góp vào kết quả của một giải thưởng âm nhạc thông qua việc bộc lộ tài năng và sự sáng tạo không giới hạn của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hơn 4.000 video hưởng ứng chiến dịch đồng hành cùng POPS Awards 2019 trên TikTok
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO