Hơn 300 "chiến sỹ nhí" hoàn thành khóa Học kỳ Quân đội

Y.N| 15/07/2016 09:23

Hơn 300 "chiến sỹ nhí" ở cả ba miền Bắc - Trung - Nam đã có những trải nghiệm thú vị trong học kỳ quân đội "Em là chiến sỹ 2016" của Viettel.

Hơn 300

Hơn 300 "chiến sỹ nhí" ở cả ba miền Bắc - Trung - Nam đã có những trải nghiệm thú vị trong Học kỳ quân đội "Em là chiến sỹ 2016" của Viettel.

Chương trình do Viettel phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức đã chính thức khép lại sau lễ bế giảng ngày 10/7. Đây là một trong những hoạt động được Viettel tổ chức thường niên nhằm cảm hơn sự đóng góp của khách hàng thân thiết vào sự phát triển của Viettel.

Tham gia chương trình, các chiến sỹ nhí được huấn luyện, ăn nghỉ và sinh hoạt theo thời gian biểu của quân đội, làm quen với những công việc phù hợp lứa tuổi, đào tạo tác phong, nội vụ giúp các em nâng cao thể lực, tự lập hơn là các lớp học kỹ năng sống, kỹ năng sinh tồn, kỹ năng phòng chống xâm hại trẻ em, kỹ năng thoát hiểm…

Bên cạnh đó, các chiến sỹ nhí còn được giáo dục truyền thống, khơi gợi lòng biết ơn đối với gia đình, quê hương, đất nước thông qua các hoạt động dâng hương, các buổi nói chuyện với chuyên gia tâm lý...  

>Chuyện sinh hoạt của chiến sỹ qua hồi ức của vị Tướng già

>200 "chiến sĩ nhí" tham dự Học kỳ quân đội của Viettel

>Món quà tinh thần cho chiến sĩ nhà giàn DK1

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hơn 300 "chiến sỹ nhí" hoàn thành khóa Học kỳ Quân đội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO