Home Land Group tặng 1,4 tỷ đồng làm từ thiện

Y.N| 26/12/2018 06:51

Tối 24/12, tập đoàn bất động sản Home Land Group đã quy tụ dàn sao khủng bậc nhất showbiz về Đà Nẵng để thực hiện đêm nhạc tri ân khách hàng với sự có mặt của những người con Đà thành như Hoài Linh, Ánh Tuyết, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm... khiến khán giả phấn khích và các nghệ sĩ có một đêm thăng hoa đầy trọn vẹn.

Home Land Group tặng 1,4 tỷ đồng làm từ thiện

Đặc biệt, Hoài Linh đã khiến khán giả phấn khích khi trổ tài hát bolero mùi mẫn bên cạnh đàn chị Hương Lan. Ca sĩ Ánh Tuyết mang đến những giai điệu thật đẹp về Hội An với nhiều cảm xúc.

Đàm Vĩnh Hưng đã “cháy” hết mình với tình yêu, rung cảm sâu xa dành cho mảnh đất quê nhà. Anh đã bao trọn sân khấu với 3 lần xuất hiện và tập đoàn bất động sản Home Land Group cũng đã dành tình cảm đặc biệt khi quyết định tặng cho Mr Đàm căn biệt thự trong dự án Homeland Paradise Village tại miền Trung.

Mỹ Tâm với giọng hát đầy nội lực và cảm xúc khi thể hiện nhạc tình xưa hay những ca khúc trong Tâm 9 vẫn đang gây bão trên thị trường, Mỹ Tâm chiếm trọn tình yêu thương của người hâm mộ. 

Tại sự kiện, Home Land Group đã trao tặng 18 căn nhà tình nghĩa trị giá 900 triệu đồng cho huyện Đại Lộc tỉnh Quảng Nam và 10 căn nhà trị giá 500 triệu đồng cho phường Điện Ngọc tỉnh Quảng Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Home Land Group tặng 1,4 tỷ đồng làm từ thiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO