Hội thảo Tác dụng và hiệu quả trong điều trị của Sâm Hoa Kỳ

Y.N| 01/12/2016 00:50

Vào lúc 8h thứ Bảy 3/12, tại Bệnh viện Y học Cổ truyền TP.HCM, bác sĩ Lương Lễ Hoàng và dược sĩ Lê Kim Phụng sẽ chủ trì Hội thảo “Sâm Hoa Kỳ (Wisconsin ginseng): Tác dụng và hiệu quả trong điều trị”.

Hội thảo Tác dụng và hiệu quả trong điều trị của Sâm Hoa Kỳ

Vào lúc 8h thứ Bảy 3/12, tại Hội trường Lầu 4, Bệnh viện Y học Cổ truyền TP.HCM (Số 187, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Q.3, TP.HCM), 2 diễn giả là bác sĩ Lương Lễ Hoàng (Trung tâm Oxy Cao áp TP.HCM) và dược sĩ Lê Kim Phụng (Khoa Dược, ĐH Nguyễn Tất Thành) sẽ chủ trì Hội thảo “Sâm Hoa Kỳ (Wisconsin ginseng): Tác dụng và hiệu quả trong điều trị”.

Hội thảo do Bệnh viện Y học Cổ truyền TP.HCM và Công ty CP Đầu tư Thảo Dược Xanh phối hợp tổ chức dưới sự tài trợ của Hệ thống Phân phối Thảo Dược Xanh Green+.

Tại hội thảo, bác sĩ Lương Lễ Hoàng sẽ chia sẻ về tác dụng của Sâm Hoa Kỳ trong phòng chống và điều trị một số loại bệnh, trong đó có vấn đề về huyết áp và giải đáp thắc mắc của độc giả về ảnh hưởng của sâm trên huyết áp, như: nhân sâm nên hay không nên dùng cho người cao huyết áp?, người có huyết áp thấp sẽ sử dụng sâm như thế nào?...

Dược sĩ Lê Kim Phụng cũng sẽ mang đến hội thảo những thông tin bổ ích về sâm, cách sử dụng sâm để bồi bổ cơ thể hay điều trị bệnh…

Đăng ký tham dự miễn phí tại hotline: 0906.974179 (Ms.Thảo).

>Việt Nam nhập khẩu nhân sâm Hàn Quốc nhiều nhất ASEAN

>Làm giàu từ sâm ba kích

>Rau má - sâm của mọi nhà

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo Tác dụng và hiệu quả trong điều trị của Sâm Hoa Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO