Hội thảo “Minh bạch toàn bộ sổ đỏ dự án”

NL| 31/05/2018 06:00

Do Công ty CP Địa ốc Alibaba tổ chức với sự tham gia của gần 200 khách hàng và các nhà đầu tư.

Hội thảo “Minh bạch toàn bộ sổ đỏ dự án”

Tại tọa đàm, khách hàng có thể xem và chụp hình trực tiếp sổ đỏ gốc, nhận sổ đỏ photo (đã công chứng) và sách Cẩm nang Pháp luật Đầu tư đất nền. Thêm vào đó, những kiến thức từ cuốn Cẩm nang cung cấp thông tin các loại giấy tờ liên quan đến pháp lí, giúp khách hàng an tâm hơn khi đầu tư đất nền tại công ty.Các dự án của Địa ốc Alibaba đều là tài sản thực thuộc toàn quyền sở hữu và sử dụng của công ty.

Tất cả các hồ sơ, giấy tờ liên quan đến dự án đều được lưu trữ tại công ty và công khai minh bạch với khách hàng. Đặc biệt, nguồn vốn thực tế của Alibaba hầu như không có vốn vay ngân hàng giúp hạn chế tối đa rủi ro tài chính cho khách hàng. Sắp tới Địa ốc Alibaba sẽ triển khai phần mềm ứng dụng trên điện thoại. Mỗi khách hàng sẽ có tên đăng nhập để kiểm tra và cập nhật thông tin dự án.

Chỉ cần có thông tin liên quan đến lô đất khách hàng mua, hệ thống sẽ tự động báo tin. Tọa đàm “Giải đáp thắc mắc của khách hàng” là chương trình được Địa ốc Alibaba tổ chức định kỳ vào ngày Thứ 6 của tuần thứ tư mỗi tháng nhằm giải đáp những thắc mắc về tình hình công ty cũng như những vướng mắc cho tất cả khách hàng cần hỗ trợ thêm thông tin về dự án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo “Minh bạch toàn bộ sổ đỏ dự án”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO