Hội sách thiếu nhi ngoại thành

Y.N| 02/06/2016 00:20

Công ty Fahasa tiếp tục hành trình mang sách đến các huyện ngoại thành tại Trung tâm Văn hóa huyện Hóc Môn (từ ngày 1/6 đến 5/6) và Trung tâm Văn hóa Huyện Củ Chi (từ ngày 8/06 đến 12/6).

Hội sách thiếu nhi ngoại thành

Công ty Fahasa tiếp tục hành trình mang sách đến các huyện ngoại thành tại Trung tâm Văn hóa huyện Hóc Môn và Trung tâm Văn hóa Huyện Củ Chi. Tại Hóc Môn, Hội sách sẽ diễn ra từ ngày 1/6 đến 5/6 và tại Củ Chi sẽ diễn ra từ ngày 8/06 đến 12/6.

Đây là năm thứ 9 Công ty FAHASA tổ chức Hội sách Thiếu nhi ngoại thành. Những năm vừa qua, Fahasa đã tổ chức hội sách tại Cần Giờ, Nhà Bè, Hóc Môn, Củ Chi.

Đây là sự nỗ lực cố gắng không ngừng của Fahasa để mỗi năm đều mang nguồn văn hóa, tri thức đến phục vụ các em thiếu nhi vùng sâu, vùng xa.

Năm nay, Công ty FAHASA trưng bày hơn 8.000 tên sách, hơn 80.000 bản sách quốc văn, ngoại văn với nhiều thể loại đa dạng: sách giáo khoa, tham khảo, từ điển, sách thiếu nhi, sách dạy làm người, khoa học thường thức…

Ngoài khối lượng sách phong phú và đa dạng, còn có những sản phẩm dụng cụ học sinh, văn phòng phẩm, hàng lưu niệm, khu vực hàng dành cho giới trẻ, tuổi teen. Tổng trị giá hàng hóa cho hội chợ sách hơn 3 tỷ đồng. 

>Tổng doanh thu hội sách TP. HCM lần 9 đạt 50 tỷ đồng

>Hội sách Cá Chép

>Hội sách TP.HCM: 20 triệu bản sách chờ đón bạn đọc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội sách thiếu nhi ngoại thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO