Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp "HATCH! FAIR the Fifth"

Y.N| 28/10/2017 01:59

Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp "HATCH! FAIR the Fifth" diễn ra 2 ngày 27 - 28/10 tại TP.HCM với sự tham gia của hơn 120 công ty khởi nghiệp.

Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp

Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp "HATCH! FAIR the Fifth" diễn ra 2 ngày 27 - 28/10 tại TP.HCM.

"HATCH! FAIR the Fifth" có sự tham gia của hơn 120 công ty khởi nghiệp có nền tảng công nghệ. Tại đây còn diễn ra vòng chung kết chuỗi cuộc thi khởi nghiệp của HATCH! Competition Series 2017 - nơi tranh tài của gần 40 công ty khởi nghiệp và ý tưởng kinh doanh xuất sắc nhất để có cơ hội nhận được giải thưởng bao gồm tiền mặt, vốn đầu tư phi cổ phần cùng với chương trình tư vấn và ươm mầm khởi nghiệp từ HATCH! và đối tác.

"HATCH! FAIR the Fifth" tại TP.HCM cũng là nơi các diễn giả chia sẻ những bài học kinh nghiệm trong quá trình 5 năm phát triển cùng hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam. Diễn đàn Social Good Summit 2017 tạo nên không gian đối thoại đa chiều giữa các nhà lập pháp, doanh nghiệp xã hội, lãnh đạo từ Liên hợp quốc về các cơ hội và thách thức trong thúc đẩy vai trò của mỗi doanh nghiệp đối với sự phát triển bền vững.

Các chuyên gia, nhà sáng lập những startup công nghệ cũng chia sẻ kiến thức và dự đoán về những xu hướng công nghệ mới nhất của tương lai gồm Internet kết nối vạn vật (IoT), thực tế ảo tăng cường (AR), thiết bị đeo được và những ứng dụng của chúng trong các hoạt động đầu tư và khởi nghiệp. Các chuyên gia đầu ngành cũng chia sẻ quan điểm về sự bùng nổ của Blockchain, Trí tuệ nhân tạo (AI), cũng như đưa ra lời khuyên cho các hoạt động đầu tư và khởi nghiệp ứng dụng công nghệ này.

Bên cạnh đó, hoạt động “Match-making: Kết nối đầu tư” cũng giúp các đơn vị khởi nghiệp có thể tận dụng cơ hội gọi vốn và tìm kiếm tiềm năng phát triển sang thị trường nước ngoài.

>>Startup trưởng thành cùng Hatch

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp "HATCH! FAIR the Fifth"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO