Hội nghị Triển vọng cơ sở hạ tầng VN 2018

A.K| 12/10/2018 07:47

Hội nghị “Triển vọng cơ sở hạ tầng Việt Nam 2018 – Build For Life” được INSEE Việt Nam – một thành viên của Tập đoàn Jardines tổ chức vừa diễn ra tại TP.HCM, với sự tham dự của hơn 250 khách mời là các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, Chính phủ, nhà phát triển dự án, công ty xây dựng, tư vấn, kiến trúc sư và các Hiệp hội Thương mại- Xây dựng.

Hội nghị Triển vọng cơ sở hạ tầng VN 2018

Đây được xem là hội nghị quốc tế đầu tiên tập trung thảo luận về các xu hướng trong ngành xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng tại TP.HCM. Bên cạnh các chủ đề được trình bày và thảo luận, INSEE Việt Nam cũng mong muốn tạo dựng nên một cộng đồng các công ty hàng đầu trong ngành xây dựng, cùng chung tay phát triển cơ sở hạ tầng và cải thiện diện mạo đô thị Việt Nam, qua đó tăng cường chất lượng cuộc sống.

Việt Nam hiện đang là một trong những nước có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất trên thế giới, điều này mang đến nhiều thách thức cho hệ thống công trình cơ sở hạ tầng và không gian sống, vì vậy,  nhu cầu về các giải pháp xây dựng sáng tạo và bền vững cho đô thị Việt Nam là rất cấp thiết.

Hội thảo sáng đã có nhiều bài phát biểu quan trọng: Triển vọng kinh tế của Việt Nam trong 10 năm tới, Những xu hướng tương lai cho Xây dựng, Giao thông và Năng lượng cho thành phố thông minh; Tương lai của kỹ thuật xây dựng quốc tế và hạ tầng năng lượng cho sự phát triển bền vững trong các siêu đô thị. Bốn hội thảo chuyên đề được đào sâu với các chủ đề chính: Công trình cao tầng; Công trình cầu đường; Cảng, xử lý nước, năng lượng và cuối cùng là Hệ thống Metro và các công trình ngầm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội nghị Triển vọng cơ sở hạ tầng VN 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO