Hội nghị khoa học công nghệ bệnh viện Bình Dân lần thứ XIX năm 2018

Y.N| 11/04/2018 00:29

Diễn ra tại TPHCM, hội nghị là diễn đàn trao đổi chuyên môn, kết nối các nhà khoa học, y bác sĩ trong nước và quốc tế trong lĩnh vực điều trị ngoại khoa.

Hội nghị khoa học công nghệ bệnh viện Bình Dân lần thứ XIX năm 2018

Hội nghị  gồm 19 phiên báo cáo, phẫu thuật thị phạm với các đề tài chuyên sâu về ngoại tổng quát, tiết niệu-thận học, gây mê - hồi sức,… của đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Bình Dân trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào điều trị và chăm sóc cho người bệnh trong vai trò là bệnh viện tuyến cuối về phẫu thuật Ngoại tổng quát, Ngoại Tiết niệu của TP.HCM và các tỉnh phía Nam.

Đặc biệt, hội nghị năm nay có các báo cáo chuyên về phẫu thuật Robot. Đây là những kinh nghiệm quý báu sau hơn một năm triển khai phẫu thuật Robot tại Bệnh viện Bình Dân với gần 300 trường hợp.

Bên cạnh đó, những kỹ thuật mới trong Can thiệp nội mạch, Nam khoa, Phẫu thuật tạo hình, Phẫu thuật nội soi và nội soi, Gây mê - hồi sức, chăm sóc người bệnh,… cũng được trình bày. Hội nghị có thêm 2 phiên báo cáo bằng tiếng Anh trong hai chuyên ngành Ngoại tổng quát và Ngoại Tiết niệu.

Các báo cáo viên còn mang đến hội nghị 106 báo cáo khoa học giá trị với gồm 35 bài báo cáo thuộc lĩnh vực ngoại tổng quát, 33 bài báo cáo về niệu khoa, 10 báo cáo về nam khoa, 8 báo cáo về gây mê hồi sức, 7 báo cáo về ung bướu-điều dưỡng và nhiều chủ đề báo cáo khoa học về nội soi, chẩn đoán hình ảnh, hồi sức cấp cứu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội nghị khoa học công nghệ bệnh viện Bình Dân lần thứ XIX năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO