Hội Dệt may thêu đan TP.HCM: kỷ niệm 25 năm ngày thành lập

X.L| 05/10/2018 07:00

Tối 4/10, chương trình Đêm hội doanh nhân ngành dệt may 2018 kỷ niệm 25 thành lập Hội dệt may thêu Đan TP.HCM (10/1993 – 10/2018) đã được tổ chức, với sự tham dự của hơn 400 khách mời và doanh nghiệp thành viên.

Hội Dệt may thêu đan TP.HCM: kỷ niệm 25 năm ngày thành lập

Đánh dấu lại những hoạt động trong hơn 2 thập niên qua, ông Phạm Xuân Hồng, Chủ tịch Hội cho biết: Hội là tổ chức xã hội nghề nghiệp của các doanh nghiệp ngành dệt may thêu đan, thuộc nhiều thành phần kinh tế của TP.HCM.

Sau đó, mở rộng các hội viên liên kết ở một số tỉnh từ Phú Yên trở vào các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Hoạt động nổi bật, sôi động nhất của Hội là trong giai đoạn ngành thương mại Việt Nam thực hiện cơ chế phân bổ hạn ngạch quota dệt may và trong những năm trước khi Việt Nam tham gia Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) năm 2007.

Một số doanh nghiệp thuộc Hội đã được mời tham gia cùng Bộ Thương mại xúc tiến làm việc tại Hoa Kỳ với Cơ quan thương mại và các doanh nghiệp lớn của Hoa Kỳ để tìm hiểu, học hỏi và qua đó giúp các thành viên của Hội có nhiều thông tin, thuận lợi khi tiếp cận với thị trường Hoa Kỳ đầy tiềm năng nhập khẩu hàng may mặc từ Việt Nam.

 25 năm qua, Hội đã có nhiều hoạt động thiết thực như tổ chức các buổi hội thảo, các khoá huấn luyện nghiệp vụ chuyên ngành cho cán bộ kỹ thuật, quản lý sản xuất của các doanh nghiệp, Ban chấp hành Hội luôn gắn kết các doanh nghiệp hội viên trong việc hợp tác, liên kết, hội nhập với các tổ chức bạn khác.

Dịp này, ban lãnh đạo Hội cũng vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng và Cờ Thi đua của Uỷ ban nhân dân TP.HCM về những thành  tích hoạt động nổi bật trong thời gian qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Dệt may thêu đan TP.HCM: kỷ niệm 25 năm ngày thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO