“Hội chợ hàng Việt Nam-Thái Lan 2020” đảm bảo nhu cầu mua sắm và an toàn phòng dịch

MQ| 06/12/2020 05:24

Hội chợ Mua sắm & Ẩm thực hàng Việt Nam-Thái Lan 2020” (Hội chợ Hàng Việt Nam-Thái Lan 2020) được tổ chức nhằm tháo gỡ khó khăn và tạo điều kiện cho doanh nghiệp có cơ hội đưa hàng hoá ra thị trường vào 2 tháng cuối năm 2020, sau một quảng thời gian dài chịu ảnh hưởng của dịch bệnh , đặc biệt là thực hiện mục tiêu kép của Chính phủ là chống dịch đi kèm với phát triển kinh tế.

“Hội chợ hàng Việt Nam-Thái Lan 2020” đảm bảo nhu cầu mua sắm và an toàn phòng dịch

Hội chợ diễn ra từ ngày 5/12 đến hết ngày 13/12/2020 tại Quảng trường Phú Gia (Khu TM5), Khu Đô thị Phú Cường, Đường Tôn Đức Thắng, Phường An Hòa, Thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang do Công ty CP QC Và XTTM Thiên Việt tổ chức, được sự chấp thuận của sở công thương Tỉnh Kiên Giang và UBND Thành phố Rạch Giá.

Đại diện Ban tổ chức, ông Nguyễn Ngọc Tấn-Giám đốc điều hành Công ty CP QC&XTTM Thiên Việt cho biết: “Để Hội chợ diễn ra đúng mục đích và tạo điều kiện cho doanh nghiệp kích cầu mua sắm cũng như người dân có cơ hội mua sắm các mặt hàng tiêu dùng cần thiết trong dịp cuối năm , Ban tổ chức đã chuẩn bị rất kỹ các kịch bản ứng phó trong tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến khó lường. Cụ thể, khi TP.HCM xuất hiện một số ca nhiễm Covid-19 nhưng đã được cách ly, kiểm soát , nhất là chưa ảnh hưởng đến các tỉnh, thành xung quanh, Hội chợ vẫn diễn ra và tuân thủ theo đúng tiêu chí an toàn 5 K của Bộ Y gồm : Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế. Theo đó, tất cả khách tham quan đến Hội chợ sẽ phải thực hiện đúng tiêu chí này. Ban tổ chức cũng đã tăng cường thêm lực lượng kiểm tra, nhắc nhở bà con đeo khẩu trang và thực hiện nghiêm quy định”.

unnamed-21-2025-1607243036.jpg

Được biết, Hội chợ đã được sự tham gia hưởng ứng của 150 doanh nghiệp với gần 300 gian hàng. Đặc biệt với 100 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan như mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm, may mặc, thời trang, giầy dép và hàng ngàn sản phẩm hàng tiêu dùng khác. Bên cạnh đó là các hoạt động xúc tiến thương mại của các doanh nghiệp Việt Nam – Thái Lan; giới thiệu món ngon Việt Nam - Thái Lan, cùng các chương trình ca nhạc, hài kịch đắc sắc hàng đêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Hội chợ hàng Việt Nam-Thái Lan 2020” đảm bảo nhu cầu mua sắm và an toàn phòng dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO