Hoàng Quân ký kết với ngân hàng BIDV

B.UYÊN| 02/10/2015 09:49

Công ty Địa ốc Hoàng Quân đã ký kết với Ngân hàng BIDV – Chi nhánh Bắc Sài Gòn bảo lãnh cho khách hàng mua nhà tại 03 dự án nhà ở xã hội bao gồm HQC Plaza, HQC Hóc Môn và HQC Nha Trang.

Hoàng Quân ký kết với ngân hàng BIDV

Công ty Cổ phần TV-TM-DV Địa ốc Hoàng Quân đã ký kết với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Bắc Sài Gòn bảo lãnh cho khách hàng mua nhà tại 03 dự án nhà ở xã hội bao gồm HQC Plaza, HQC Hóc Môn và HQC Nha Trang

Trong đó, dự án HQC Plaza được đánh giá là nhà ở xã hội kiểu mẫu tại khu vực phía nam với 1.735 căn hộ, là dự án nhà ở xã hội dẫn đầu về tốc độ thi công, bán hàng và giải ngân tại khu vực phía Nam. Hiện tại, hầu hết các căn hộ HQC Plaza đã có chủ và 900 khách hàng đã được ngân hàng BIDV giải ngân và chấp thuận giải ngân với số tiền 249 tỷ đồng. Tốc độ giải ngân từ gói 30.000 tỷ tại dự án HQC Hóc Môn cũng đang được đẩy mạnh với hơn 100 khách hàng đã được chấp thuận giải ngân.

HQC Nha Trang tại tỉnh Khánh Hòa với 1.002 căn hộ cũng là dự án đầu tiên đánh dấu chiến lược đẩy mạnh phát triển nhà ở xã hội khắp các tỉnh thành phía Nam của Hoàng Quân. Trong ngày đầu mở bán vào ngày 26/9, Công ty Địa ốc Hoàng Quân đã đón tiếp gần 1.000 khách hàng đến tham quan, tìm hiểu thông tin về dự án và 650 khách hàng đã chọn được căn hộ phù hợp, hoàn tất hồ sơ, ký kết hợp đồng mua bán.

>Thị trường địa ốc: Xu hướng cao cấp lên ngôi

>Cuộc giằng co giữa cơ hội - rủi ro của thị trường địa ốc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hoàng Quân ký kết với ngân hàng BIDV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO