Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê trở thành đại sứ toàn cầu của Room To Read

P.V| 15/08/2018 07:07

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê chính thức trở thành Đại sứ Toàn cầu của tổ chức Room To Read - với sứ mệnh tập trung vào các vấn đề hỗ trợ phát triển ngôn ngữ cho học sinh tiểu học và hỗ trợ giáo dục cho nữ sinh.

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê trở thành đại sứ toàn cầu của Room To Read

Với vai trò Đại sứ Toàn cầu, Hoa hậu H’Hen Niê cùng tổ chức Room To Read thực hiện các dự án cộng đồng mang tầm quốc tế và hướng đến đối tượng nữ sinh trên toàn thế giới.

Cụ thể, Hoa hậu H’Hen Niê cam kết sẽ gây quỹ với khoản tiền 22.000 USD, tương đương khoảng 512 triệu đồng để thiết lập một thư viện thân thiện Room to Read với sách vở chất lượng tại tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam.

Đồng thời, Hoa hậu H’Hen Niê còn tài trợ cho 50 em nữ sinh từ châu Á và châu Phi để hoàn thành bậc trung học phổ thông và phát triển các kỹ năng sống thông qua chương trình Hỗ trợ Giáo dục cho nữ sinh. Các cam kết đóng góp của H’Hen Niê là một phần trong chiến dịch toàn cầu của Room to Read mang tên Active for Education (Cùng hành động vì giáo dục - https://www.roomtoread.org/get-active). 

Với vai trò là đại sứ toàn cầu của Room to Read, H’Hen Niê sẽ tham gia các hoạt động nâng cao nhận thức, qua đó giới thiệu rõ hơn về tác động của việc hỗ trợ phát triển ngôn ngữ cho học sinh và hỗ trợ giáo dục cho nữ sinh, giúp học sinh có thể phát huy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê trở thành đại sứ toàn cầu của Room To Read
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO