Hòa Bình tiếp tục được vinh danh Top 1 Nhà thầu Xây dựng tại Việt Nam

Vân Ly| 23/04/2022 02:30

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tiếp tục được vinh danh đứng đầu Top 10 Nhà thầu Xây dựng Việt Nam uy tín năm 2022. Trước đó, vào năm 2020 Hòa Bình cũng đã đứng đầu bảng xếp hạng này.

Hòa Bình tiếp tục được vinh danh Top 1 Nhà thầu Xây dựng tại Việt Nam

Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) thực hiện, được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các bên liên quan trong ngành.

Dưới tác động của đại dịch Covid-19 trong hai năm qua, ngành bất động sản đã chịu tác động tiêu cực, số lượng doanh nghiệp kinh doanh bất động sản ngừng hoạt động có thời hạn trong năm 2021 lên đến 26%. Ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng cũng không ngoại lệ khi đã trải qua giai đoạn khó khăn này với nhiều thử thách.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm ứng phó dịch bệnh từ năm 2020 và tinh thần cùng cả nước vượt khó, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vẫn luôn nỗ lực hết mình và đạt được những thành tựu đáng kể và trở thành điểm sáng trong nền kinh tế đang gặp nhiều khó khăn. Năm 2021, Hòa Bình đã có thành tích kinh doanh vượt trội, trúng nhiều gói thầu lớn với tổng giá trị trúng thầu đạt 16.471 tỷ đồng, vượt 18% so với kế hoạch để ra.

Kết quả khảo sát của Vietnam Report cũng cho thấy, uy tín của doanh nghiệp là 1 trong 3 lý do để khách hàng chọn sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trong ngành Bất động sản - Xây dựng - Vật liệu xây dựng. Đặc biệt, uy tín doanh nghiệp chính là động lực mạnh mẽ nhất giúp 96,6% doanh nghiệp trong ngành bền bỉ vượt qua những khó khăn liên tiếp trong suốt hai năm qua. Sự củng cố ngôi vị dẫn đầu của Hòa Bình thể hiện qua sự duy trì uy tín và nhận được sự tín nhiệm cao của nhiều chủ đầu tư lớn như Novaland, Vin Group, Sun Group, Gamuda, Ecopark, Sơn Kim Land, Phú Mỹ Hưng, Capitaland, Becamex Tokyu, Gotecland, Geleximco...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hòa Bình tiếp tục được vinh danh Top 1 Nhà thầu Xây dựng tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO