Hòa Bình dẫn đầu ngành xây dựng kiến trúc trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

H.Anh| 22/12/2021 00:25

Ngày 22/12, tại Lễ công bố và vinh danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2021, do mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam thực hiện, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình được xếp vị trí số 1 ngành xây dựng kiến trúc.

Hòa Bình dẫn đầu ngành xây dựng kiến trúc trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Trong bối cảnh đại dịch Covid -19 tác động mạnh đến người lao động và môi trường việc làm, Hòa Bình được đánh giá cao với chính sách nhân sự nhân văn, coi trọng người lao động, luôn ghi nhận đúng lúc sự đóng góp của họ cùng công ty vượt qua giai đoạn khó khăn. Song song đó, Hòa Bình còn có chiến lược linh hoạt ứng biến để vượt qua khủng hoảng, sẵn sàng cho tương lai của doanh nghiệp, đồng thời làm rất tốt công tác truyền thông nội bộ, giúp cho tất cả nhân viên hiểu rõ các chính sách về nhân sự, lương thưởng, phúc lợi trong giai đoạn giãn cách và giai đoạn mới, giúp họ yên tâm làm việc.

Thông tin rõ ràng minh bạch và chính sách đối xử tốt với người lao động đã duy trì tinh thần tích cực, tin tưởng của toàn bộ nhân viên, là động lực để họ sẵn sàng cùng công ty vượt qua khó khăn, duy trì sản xuất, kinh doanh.

Đây là năm thứ 6 liên tiếp Hòa Bình nằm trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất đã minh chứng cho những nỗ lực xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc cho người lao động và luôn có sự đầu tư cốt lõi vào nguồn nhân lực. Trước đó, Hòa Bình  là một trong 10 doanh nghiệp của cả nước được công nhận Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam năm 2021. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hòa Bình dẫn đầu ngành xây dựng kiến trúc trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO