HLV Park Hang-Seo trở thành đại sứ thương hiệu của VPMilk và IQLac Pro

Y.N| 05/04/2018 00:19

Công ty VPMilk với nhãn hàng IQLac Pro vừa ký kết với HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam Park Hang-seo.

HLV Park Hang-Seo trở thành đại sứ thương hiệu của VPMilk và IQLac Pro

Theo đó, HVL Park Hang-seo chính thức trở thành đại sứ thương hiệu độc quyền cho các sản phẩm sữa IQLac Pro của công ty VPMillk bao gồm những sản phẩm dinh dưỡng dành cho mẹ và bé cùng các sản phẩm dinh dưỡng đặc trị khác.

Một trong những bí quyết giúp HLV Park Hang-seo đưa U23 Việt đạt kỳ tích Á quân VCK U23 châu Á, đó là ông đã giúp U23 Việt Nam giải quyết tốt bài toán về thể lực – vốn là một trong những điểm yếu của cầu thủ Việt.

Ông khuyến khích các cầu thủ uống thêm sữa, mỗi ngày khoảng 1.000 ml để bổ sung đầy đủ năng lượng và dưỡng chất cần thiết.

Cũng trong thời gian HLV Park gắn bó cùng đội tuyển, VPMilk cùng nhãn hàng IQLac Pro là nhà tài trợ sữa chính thức của U23 Việt Nam, đồng hành và chăm lo về dinh dưỡng cho các em.

Thông qua sự hợp tác cùng HLV Trưởng Park Hang-seo, công ty VPMilk cùng nhãn hàng IQLac Pro mong muốn tiếp tục lan tỏa thông điệp Nhớ uống sữa mỗi ngày một cách tự nhiên nhất đến với các cầu thủ - thế hệ tài năng của đất nước, cùng các em nhỏ - thế hệ tương lai của đất nước.

Bên cạnh đó, VPMilk cũng hợp tác cùng đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng như PGS.TS. BS Nguyễn Thị Lâm, Nguyên Phó Viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với khẩu vị của người Việt, đặc biệt là trẻ nhỏ, để các em xem việc uống sữa là niềm vui mỗi ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HLV Park Hang-Seo trở thành đại sứ thương hiệu của VPMilk và IQLac Pro
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO