Hi-point - Tấm thẻ “Visa” bước vào thế giới tiêu dùng thông minh

P.V| 29/12/2017 06:45

Dòng thẻ tín dụng quốc tế Visa Hi-point của Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) vừa mới tung ra vào tháng 11/2017 tại Việt Nam đã làm nóng lên thị trường mua sắm.

Hi-point - Tấm thẻ “Visa” bước vào thế giới tiêu dùng thông minh

Với dòng thẻ ưu việt này, các tín đồ mê mua sắm và những ai thích “xê dịch” có thể tích lũy điểm thưởng nhiều hơn bao giờ hết và tận hưởng cơ hội du lịch Hàn Quốc không cần chứng minh tài chính.

Được tặng ngay điểm thưởng cho lần giao dịch đầu tiên

Hòa cùng không khí sôi động của dịp mua sắm cuối năm, Ngân hàng Shinhan vừa tung ra dòng thẻ tín dụng quốc tế Visa Hi-point với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Từ “Hi” vừa có nghĩa “Xin chào”, vừa đồng âm với “High” (nghĩa là cao) và “Point” (nghĩa là điểm), nhấn mạnh khả năng tích điểm và giá trị hoàn lại hấp dẫn của dòng thẻ này.

Ngay từ lần mua sắm đầu tiên với thẻ Visa Hi-point, chủ thẻ được tặng ngay tối đa đến 1.100.000 điểm thưởng (hạn mức thưởng tùy thuộc loại thẻ). Từ điểm thưởng này, chủ thẻ có thể quy đổi mỗi 1.000 điểm thành 1.000 đồng hoàn tiền trực tiếp. Nếu không thích hoàn tiền mặt trực tiếp, khách hàng cũng có thể quy đổi số điểm thưởng này thành điểm thành viên Lotte Mart hoặc dặm thưởng LotusMiles của Vietnam Airlines và sử dụng theo nhu cầu của mình.

Hoàng Nguyệt Anh, một nhân viên kiểm toán tại quận Bình Thạnh, TP.HCM, cho biết: “Tôi thật sự thích thẻ Visa Hi-point vì quá tiện dụng, ngay sau lần sử dụng đầu tiên đã có điểm thưởng lên đến 1,1 triệu đồng. Cách chuyển đổi điểm thưởng lại rất đơn giản và đặc biệt là có thể hoàn tiền trực tiếp ngay vào tài khoản. Cách đổi điểm này rất hấp dẫn với các chị em mê mua sắm như tôi”.

Mua sắm thả ga, điểm thưởng ngập tràn

Hi-Point-02-doanhnhansaigon-8732-1514543

Không chỉ tích điểm dễ dàng và đổi điểm linh hoạt, thẻ Visa Hi-point còn có tỷ lệ tích điểm rất cao. Khi sử dụng thẻ Visa Hi-point tại các đối tác của Ngân hàng Shinhan như: siêu thị điện máy Nguyễn Kim, siêu thị điện máy VinPro, siêu thị LotteMart, SCJ và trang web mua sắm Lazada, khách hàng có tích tích lũy điểm đến 5% giá trị thanh toán. Tỷ lệ tích lũy điểm thưởng cũng tương đương khi khách hàng sử dụng các phần mềm ứng dụng đặt xe Uber/Grab hay đặt phòng trên Agoda.

Với các giao dịch khác, tùy theo hạng mục giao dịch và loại thẻ, khách hàng có thể tích lũy từ 0,3-2% giá trị thanh toán giao dịch. Khi du lịch hay mua sắm ở nước ngoài, chủ thẻ cũng nhận được ngay 2% điểm thưởng khi chi tiêu tại các siêu thị, nhà hàng…  Có thể nói, với thẻ Visa Hi-point, chỉ cần chi tiêu, chủ thẻ sẽ nhận được ngay điểm thưởng mà không bị giới hạn bởi các hạng mục giao dịch.

Miễn chứng minh tài chính, vi vu Hàn Quốc

Hi-Point-03-doanhnhansaigon-8784-1514543

Với riêng dòng thẻ Visa Hi-point Bạch Kim, ngoài các ưu đãi trên, chủ thẻ còn tận hưởng nhiều tiện ích khác. Nếu dự định sang Hàn Quốc du lịch, chủ thẻ Bạch Kim được miễn thủ tục chứng minh tài chính khi xin thị thực du lịch đến xứ sở kim chi và nhận được đặc quyền xin cấp thị thực nhiều lần. Không chỉ vậy, chủ thẻ còn được những ưu đãi hấp dẫn tại các trung tâm mua sắm hàng đầu Hàn Quốc và tham dự các chương trình biểu diễn sôi động tại các thành phố lớn của đất nước xinh đẹp này.

Là người mê du lịch Hàn Quốc, chủ thẻ Visa Hi-point Bạch Kim Phạm Yến Tuyết - Trưởng phòng một công ty nghiên cứu thị trường lớn tại Hà Nội, rất hài lòng với những quyền lợi đặc biệt của hạng thẻ cao cấp này. Chị cho biết: “Bỏ hẳn bước chứng minh tài chính khi xin visa Hàn Quốc là lý do chính để tôi đăng ký mở thẻ Visa Hi-point Bạch Kim. Với quyền lợi này, thủ tục xin visa đơn giản hơn và việc xin cấp thị thực nhiều lần đến Hàn Quốc cũng dễ dàng hơn hẳn. Tôi có thể đưa cả gia đình đi nghỉ xuân hoặc đưa mẹ đi tham quan các thắng cảnh ở Hàn Quốc mà không cần tốn nhiều thời gian lo hồ sơ giấy tờ”.

Có thể nói, thẻ Visa Hi-point là thông điệp thể hiện cam kết của Ngân hàng Shinhan: luôn xem khách hàng là trung tâm phục vụ, dành cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn với các tính năng thẻ ưu việt, giúp chủ thẻ có thể tận hưởng từng giây phút mua sắm, tận hưởng cuộc sống tiện nghi và du lịch đầy thú vị.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: www.shinhan.com.vn hoặc liên hệ 1900 56 56 80

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hi-point - Tấm thẻ “Visa” bước vào thế giới tiêu dùng thông minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO