Help-Portrait Bình Thuận chụp ảnh chân dung cho thiếu nhi

T.TH| 09/12/2016 09:18

Help-Portrait Bình Thuận vừa tổ chức chương trình chụp ảnh chân dung “Lưu giữ nụ cười” và tặng quà cho các em thiếu nhi tại trường tiểu học Măng Tố, xã Măng Tố, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận.

Help-Portrait Bình Thuận chụp ảnh chân dung cho thiếu nhi

Vừa qua, nhóm Help-Portrait Bình Thuận đã tổ chức chương trình chụp ảnh chân dung “Lưu giữ nụ cười” và tặng quà cho các em thiếu nhi tại trường tiểu học Măng Tố, xã Măng Tố, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận.

Chương trình được tổ chức nhằm góp phần tạo niềm vui cho các em thiếu nhi trong không khí náo nức của mùa lễ hội và năm mới sắp đến, đồng thời hưởng ứng ngày hội “Chụp ảnh chân dung cho mọi người” năm thứ 7 tại Việt Nam do cộng đồng Help-Portrait Việt Nam, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (TP.HCM), chương trình Ước Mơ Của Thúy (báo Tuổi Trẻ) và Câu lạc bộ Những Ước Mơ Xanh phối hợp tổ chức.

Tại đây, 50 nhiếp ảnh gia và tình nguyện viên đã chụp ảnh và tặng quà cho hơn 250 em thiếu nhi. Help-Portrait Bình Thuận quyết tâm thực hiện thêm nhiều chương trình “Lưu giữ nụ cười” hơn nữa để đem lại ngày càng nhiều niềm vui đến cho mọi người.

Help-Portrait là cộng đồng tập hợp những người chụp ảnh trên thế giới tự nguyện cống hiến thời gian, thiết bị và chuyên môn của mình để chụp ảnh cho những người có hoàn cảnh khó khăn, mang niềm vui đến cho cộng đồng.

Tại Việt Nam, Help-Portrait được khởi xướng bởi một nhóm bạn đam mê chụp ảnh trên các diễn đàn nhiếp ảnh photo.com.vn, vnphoto.net, ddth.com, saigonphoto.net… từ năm 2010 với mong muốn đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện thông qua nhiếp ảnh.

>Chụp ảnh chân dung miễn phí

>Nhiếp ảnh vì mọi người

>Khởi nghiệp bằng đam mê nhiếp ảnh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Help-Portrait Bình Thuận chụp ảnh chân dung cho thiếu nhi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO