Heineken mang đến đại tiệc của những trải nghiệm F1

Y.N| 06/04/2018 07:40

Vào ngày 4/5/2018, tại khu đô thị cao cấp Sala, quận 2, Heineken sẽ mang đến đại tiệc của những trải nghiệm F1 hoàn hảo và âm nhạc đỉnh cao với sự hiện diện của Đội đua Red Bull lừng danh thế giới.

Heineken mang đến đại tiệc của những trải nghiệm F1

Sự kiện quy tụ cựu tay đua F1 nổi tiếng David Coulthard đồng thời là Đại sứ F1 của Heineken và DJ Số 1 Thế giới Martin Garrix.

Chiến dịch lần này tiếp nối và đẩy mạnh hơn nữa cam kết lâu dài của nhãn hiệu bia cao cấp Heineken trong việc khuyến khích, thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm.

Trong đó, sự kiện sắp tới sẽ là nền tảng vững chắc để Heineken truyền tải thông điệp “Đã uống rượu bia thì không lái xe”, tiếp nối chương trình đã được Heineken phát động vào tháng 9 năm 2017 nhằm thay đổi thói quen tham gia giao thông khi đã uống rượu bia của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Ngoài ra, Heineken còn mở ra một thế giới âm nhạc bùng nổ hoành tráng với hàng loạt các ngôi sao tên tuổi hàng đầu làng giải trí Việt Nam như ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Mỹ Tâm, ca sĩ Sơn Tùng MTP và ca sĩ Đông Nhi. Thông qua chuỗi những trải nghiệm F1 hoàn hảo lần đầu tiên tại Việt Nam, Heineken cũng tiếp tục nỗ lực nhằm nâng cao nhận thức về an toàn giao thông sau khi sử dụng rượu bia cho người tiêu dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Heineken mang đến đại tiệc của những trải nghiệm F1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO