Hệ thống Tủ bếp - Centro 2018 & Nhà tắm Aqualia lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

NT| 31/05/2018 04:00

Nằm trong chuỗi hoạt động Cafe Xây Nhà của Nhà Vui tổ chức từ 15/5-10/6, sự kiện nội thất Nhật Bản được khách hàng quan tâm và chờ đợi hơn cả vì sự hấp dẫn của thương hiệu Cleanup - sản phẩm 100% nhập khẩu từ Nhật Bản.

Hệ thống Tủ bếp - Centro 2018 & Nhà tắm Aqualia lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Hệ thống tủ bếp Cleanup sẽ giới thiệu đến khách hàng dòng Centro - đời 2018 với những cải tiến đặc biệt về công năng, kiểu dáng thẩm mỹ và những chất liệu mới, đa dạng hơn ngoài sự lựa chọn về Thép cho mặt bàn như trước đây. Cùng thương hiệu Cleanup là sự xuất hiện của Nhà tắm Aqualia Bath sẽ đem đến cho người sử dụng suy nghĩ mới về văn hóa “tắm” của người Nhật.

Không gian phòng tắm hoàn toàn tách biệt với vệ sinh, chỉ đơn giản là tắm để thư giãn cho cá nhân hoặc thành viên trong gia đình với nhau cùng những tiện ích, công năng thiết yếu, với tiêu chí hàng đầu là Công nghệ và công năng. Bước chân vào nhà tắm sẽ không thiếu thứ gì. Ưu tiên hàng đầu là vật liệu nhẹ, an toàn cho người già - trẻ con, nhất là khu vực nhà tắm: sàn nhà chống trơn trượt, càng xả nhiều nước sẽ càng khó trượt; hệ thống sưởi & sấy khô phòng tắm sau khi sử dụng, tạo cảm giác sạch sẽ dễ chịu cho người sử dụng sau đó; bồn tắm đơn hặc đôi cho 1-2 người; thiết kế không gian để đồ gọn gàng….

Đây là những sản phẩm duy nhất và lần đầu tiên được Cleanup đồng ý xuất khẩu, và Nhà Vui là đơn vị phân phối tại khu vực Châu Á , đảm bảo được những yếu tố thiết kế, tư vấn, thi công lắp đặt theo qui định khắt khe của hãng Cleanup.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hệ thống Tủ bếp - Centro 2018 & Nhà tắm Aqualia lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO