HDBank mở SMS và Internet Banking

23/06/2009 03:33

Hai dịch vụ này đã vừa được Ngân hàng TMCP Phát triển Nhà TP.HCM (HDBank) triển khai phục vụ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp... Indochina Airlines mở thêm phòng vé... Vay không cần tài sản đảm bảo tại ACB... Lớp học ảo V-Classroom tại VietnamLearning...

Hai dịch vụ này đã vừa được Ngân hàng TMCP Phát triển Nhà TP.HCM (HDBank) triển khai phục vụ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên toàn hệ thống.

Với dịch vụ HDBank SMS Banking, khách hàng có thể tra cứu, nhận thông tin tài khoản ngân hàng qua điện thoại di động bằng cách nhắn tin theo cú pháp quy định của HDBank và gửi tới số 8049.

Với dịch vụ Internet Banking, khách hàng có thể truy vấn, nhận thông tin về tài khoản và thực hiện các giao dịch ngân hàng cơ bản trên website www.hdbank.com.vn. Để sử dụng các dịch vụ này, khách hàng đã có tài khoản HDBank có thể đăng ký ở bất cứ điểm giao dịch nào của ngân hàng.

HL

Indochina Airlines mở thêm phòng vé

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh và hệ thống mạng lưới chăm sóc khách hàng, phòng vé mới của Hãng Hàng không Indochina Airlines, 81- 85 Hàm Nghi, Q.1, TP.HCM đã hoạt động từ 10/6. Đây là phòng vé thứ hai sau địa chỉ ở tầng 9 - tòa nhà C.T Parkson, 60A Trường Sơn, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Bên cạnh việc phục vụ chu đáo và cam kết bay đúng giờ, Indochina Airlines còn chú trọng tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng đặt vé với hơn 500 đại lý trên toàn quốc. Tháng 6 này, Indochina Airlines phát triển thêm phòng vé tại 405 Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội.

H. HẠNH

Vay không cần tài sản đảm bảo tại ACB

Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa thỏa thuận với Ngân hàng Phát triển VN (VDB) triển khai chương trình cho vay đối với các doanh nghiệp (DN), hợp tác xã có bảo lãnh vay vốn của VDB.

Theo đó, các DN và hợp tác xã vay vốn tại ACB không cần phải có tài sản đảm bảo mà vẫn được hưởng chính sách hỗ trợ lãi suất theo chương trình cho vay kích cầu và ưu đãi lãi suất đặc biệt tại ACB.

Trước đó, từ 20/5, ACB đã hỗ trợ phí bảo lãnh mà khách hàng phải nộp cho VDB thông qua việc giảm lãi suất. Qua đó, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi đặc biệt, thấp hơn lãi suất thông thường khi tham gia chương trình cho vay đối với DN có bảo lãnh vay vốn của VDB.

T. THANH

Lớp học ảo V-Classroom tại VietnamLearning

Ngoài những học liệu trực tuyến được cung cấp từ nước ngoài, cùng với những công cụ hỗ trợ tiện ích, hằng ngày, học viên theo học chương trình tiếng Anh trực tuyến VietnamLearning còn được tham gia lớp học ảo luyện nghe nói tiếng Anh (Virtual Classroom) - hình thức lớp học trực tuyến qua mạng internet, có giáo viên hướng dẫn.

Học viên có thể trao đổi các thắc mắc về việc học tập và tham gia các buổi học nghe - nói với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, thảo luận các chủ đề đa dạng để ứng dụng trong giao tiếp một cách thành thục và hiệu quả.

Hiện V-Classroom triển khai miễn phí cho học viên đang theo học chương trình đào tạo tiếng Anh trực tuyến của VietnamLearning. Thông tin chi tiết, tham khảo tại http:// english.vietnamlearning.vn.

T.TRÂM

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HDBank mở SMS và Internet Banking
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO