HD Saison nhận chứng nhận Doanh nghiệp xuất sắc đạt Chỉ số hài lòng khách hàng

p.v| 30/11/2018 04:57

Công ty Tài chính HD Saison đã được Hội đồng khoa học của Viện Nghiên cứu Kinh tế (Việt Nam), Tổ chức Liên kết Thương mại Toàn cầu Global GTA (Vương quốc Anh) và Tổ chức Chứng nhận Quốc tế InterConformity (CHLB Đức – EU) trao chứng nhận Doanh nghiệp xuất sắc đạt Chỉ số hài lòng khách hàng – CSI:2018 và Chỉ số dịch vụ chất lượng cao – QSI:2018.

HD Saison nhận chứng nhận Doanh nghiệp xuất sắc đạt Chỉ số hài lòng khách hàng

Hai chứng nhận quốc tế này đã khẳng định dịch vụ “Tài chính tiêu dùng” của HD Saison đã đạt những bước tiến vượt bậc trong thời gian qua, vươn tới các tiêu chuẩn khắt khe của thế giới. Từ trước đến nay, HD Saison luôn chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. HD Saison đã có mạng lưới giới thiệu dịch vụ lớn nhất ngành tài chính tiêu dùng với 13.000 điểm tại tất cả 63 tỉnh thành.

Không chỉ phục vụ khách hàng tại các đô thị và khu công nghiệp, HD Saison đã tiếp cận và đáp ứng nhu cầu của rất nhiều khách hàng tại nông thôn, vùng núi, hải đảo, biên giới, những nơi mà dịch vụ tài chính ngân hàng còn rất hạn chế. Ngoài ra, HD Saison cũng là doanh nghiệp tiên phong đa dạng hóa các dịch vụ tài chính tiêu dùng để đáp ứng hầu hết các nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của người dân: mua xe máy, xe điện, điện thoại, điện máy, nội thất, ô tô, xe tải nhẹ, du lịch, học tập, tổ chức tiệc cưới,… và vay tiền mặt.

Đến nay đã có gần 5 triệu khách hàng cá nhân đã vay tiêu dùng qua HD Saison. HD Saison cũng được nhận nhiều danh hiệu uy tín: Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam – Top 50 Vietnam The Best (năm 2016, 2017, 2018, Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam, Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam (năm 2016, 2017, 2018).Cũng trong tháng 11 này, Ngân hàng Nhà nước đã chấp thuận cho HD Saison tăng vốn điều lệ lên 1.400 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HD Saison nhận chứng nhận Doanh nghiệp xuất sắc đạt Chỉ số hài lòng khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO