HCL Technologies và HANCOM hợp tác chiến lược

Bích Ngọc| 16/09/2021 05:30

HCL Technologies, công ty công nghệ toàn cầu và HANCOM, một trong những công ty phần mềm tiên phong tại Hàn Quốc vừa ký kết hợp tác chiến lược, nhằm chia sẻ những giải pháp công nghệ phần mềm tiên tiến và thiết lập một đầu mối chung cho việc mở rộng thị trường quốc tế.

HCL Technologies và HANCOM hợp tác chiến lược

Theo đó, HCL sẽ hỗ trợ quá trình đào tạo cho việc phát triển phần mềm tại Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển của HANCOM, chia sẻ studio phát triển, hỗ trợ nguồn nhân lực và thúc đẩy hợp tác công nghệ giúp tăng cường khả năng cạnh tranh toàn cầu cho các sản phẩm HANCOM.

Hai công ty cũng có kế hoạch hợp tác mở rộng thị trường như đẩy nhanh việc thâm nhập của HANCOM vào châu Á và khu vực Trung Đông, đồng thời mở rộng hoạt động kinh doanh của HCL sang Hàn Quốc. 

Thông qua việc cùng đổi mới các phòng thí nghiệm, khả năng phân phối toàn cầu và mạng lưới rộng lớn, HCL cung cấp dịch vụ toàn diện cho các ngành công nghiệp dọc khác nhau. Công ty hiện có hơn 175.000 lao động tại 50 quốc gia, doanh thu hàng năm đạt 10,5 tỷ đô la Mỹ.

Phó Chủ tịch HCL Technologies Sanjay Gupta cho biết, Hàn Quốc là thị trường chiến lược của HCL, việc hợp tác với HANCOM giúp HCL tiến xa hơn, khẳng định vị thế trong khu vực.

Còn Giám đốc điều hành HANCOM Daeki Kim chia sẻ, những nguyên tắc xây dựng cơ sở hạ tầng và ứng dụng hiện đại của HCL cho phép HANCOM mở rộng quy mô sản phẩm phù hợp hơn trên thị trường toàn cầu, từ đó khẳng định vị thế của HANCOM trên thị trường quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HCL Technologies và HANCOM hợp tác chiến lược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO