Hãy nghe họ nói về gia đình

THẢO MINH| 04/07/2009 09:39

Đúng vào Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, tại khu Kênh Đào - Phú Mỹ Hưng với công viên rất nhiều cây xanh đã diễn ra lễ hội dành cho các gia đình, thu hút gần 10.000 lượt người tham gia.

Hãy nghe họ nói về gia đình

Đúng vào Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, tại khu Kênh Đào - Phú Mỹ Hưng với công viên rất nhiều cây xanh đã diễn ra lễ hội dành cho các gia đình, thu hút gần 10.000 lượt người tham gia.

Hơn 20 hoạt động dành cho mọi lứa tuổi đã làm không khí ngày hội thật sự náo nhiệt. Vui nhất là những nhân vật nhí, bởi các em được tham gia rất nhiều trò như: xiếc rong, múa rối nước, đặc công chanh dây, cáo và thỏ, vẽ tranh cát, tham gia biểu diễn bé là ngôi sao nhí...

Góp sức để ngày hội thật sự vui, khỏe, bổ ích, nhiều DN đã tạo được ấn tượng tốt đối với người tham gia khi ngoài hoạt động kinh doanh, sản xuất, họ cùng bắt tay nhau trong các hoạt động xã hội góp phần cổ vũ nét sống đẹp trong cộng đồng và tiếp tục “thắp lửa” cho hành trình gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp.

Chia sẻ với DNSG về ý nghĩa ngày hội gia đình, bà Nguyễn Thế Thanh - Giám đốc Công ty cổ phần Sài Gòn Truyền thông cho biết: “Một gia đình tốt, sẽ cho xã hội những con người tốt, những nhân tố tích cực. Xã hội mà không có gia đình thì không có nền tảng phát triển, con người không có gia đình là không có gì cả. Và PMH đã hướng đô thị do mình xây dựng thành đô thị nhân văn không chỉ bằng môi trường sống văn minh, lịch sự, sạch đẹp mà còn bằng nhiều chuỗi hoạt động xã hội có ý nghĩa như Ngày Hội Gia đình, Chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting, Hội hoa Xuân... Đây là điều cần được nhân rộng”.

Ông Nguyễn Ngọc Tỏa, Giám đốc Công ty cổ phần Taxi Gas Sài Gòn Petrolimex cho biết: “Chúng tôi tài trợ cho chương trình này suốt 4 năm liền vì mục tiêu lớn nhất không chỉ kinh doanh mà còn muốn đem đến nhiều hoạt động có ích khác để xã hội ngày càng đẹp và nhân văn hơn. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục với khả năng của mình tham gia nhiều hơn nữa các hoạt động cộng đồng và xã hội”.
Chị Lan Anh - Giám đốc Nha khoa Lan Anh chia sẻ: “Việc tài trợ cho chương trình cũng là tâm niệm và lời cám ơn của chúng tôi đến chương trình, vì chính các hoạt động này càng làm cho khu đô thị PMH bền vững hơn với những con người thân thiện, sống chan hòa và cư xử với nhau có văn hóa”.

Ông Võ Đình Kha, Trưởng Phòng Kinh doanh Công ty Phúc Thắng - đơn vị lần đầu tham gia chương trình cho biết: “Chúng tôi nhận thấy đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực. Vì vậy, chúng tôi góp sức với mong muốn cùng tôn vinh những giá trị văn hóa tốt đẹp”.

Chị B.N - giáo viên và là cư dân ở đây cho biết: “Nét đặc sắc của Ngày hội Gia đình tại PMH hằng năm là những chủ đề hoạt động rất thiết thực, nhiều trò chơi vui nhộn, nhiều bài nói chuyện chuyên đề, chia sẻ kinh nghiệm rất bổ ích”.

Bé Uyển Nhi 7 tuổi, ở Bảo Lộc, theo mẹ xuống thăm cha đang công tác ở TP.HCM đúng dịp có ngày hội, nói: “Đây là lần đầu tiên em đến một nơi đông, vui và nhiều trò chơi như thế. Ở quê em chỉ có nhà phao, thú nhún, đu quay. Đi thế này em biết nhiều trò chơi rất hay, em sẽ nhớ ngày này để năm sau xin phép ba mẹ cho đi chơi tiếp”.

Đêm văn nghệ giao lưu “Gia đình - Điểm tựa hạnh phúc” đã khép lại ngày hội với sự góp mặt của các nghệ sĩ Thanh Thúy, Thanh Sử, Cẩm Ly, NSND Thanh Tòng, Quế Trân… và giao lưu với hai gia đình quân nhân tiêu biểu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hãy nghe họ nói về gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO