Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam 2015

Đ.K| 21/05/2015 09:32

Vina Star Motors (VSM) vừa công bố chương trình “Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam” lần thứ 2.

Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam 2015

Vina Star Motors (VSM) vừa công bố chương trình “Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam” lần thứ 2. Chương trình là sự tiếp nối thành công của “Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam” lần đầu tiên được diễn ra vào năm 2014.

Với chủ đề “Trải nghiệm phong cách cùng Pajero Sport”, hành trình năm nay hướng đến phong cách sống hiện đại, biết cân bằng giữa công việc và cuộc sống, yêu thích những trải nghiệm mới mẻ với gia đình hay bạn bè. Từ đó, “Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam 2015” tiếp tục đồng hành cùng khách hàng đến các thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp hiện nay trên khắp Việt Nam. Đó là những điểm đến lý tưởng cho việc tận hưởng những giây phút thư giãn, khám phá thiên nhiên và nối kết với gia đình, bạn bè.

Hành trình chinh phục Việt Nam 2015 qua 8 resort nghỉ dưỡng cao cấp từ Phan Thiết cho đến Sapa với nhiều tiện ích sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp và cảnh đẹp hấp dẫn sẽ mang đến cho khách hàng sở hữu Pajero Sport một kỳ nghỉ đẳng cấp và trọn vẹn cùng với gia đình. Để có cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp trên, các khách hàng khi mua sản phẩm Pajero Sport từ ngày 18/5 - 31/7/2015 sẽ được tham gia bốc thăm để nhận một trong 3 cơ hội vào mỗi tháng.

Để biết thêm chi tiết về chương trình cùng thể lệ khuyến mãi, xin vui lòng truy cập trang web www.pajerosport.vn

>Mitsubishi bán nhà máy sản xuất ôtô với giá… 1 euro
>Mitsubishi hướng tới thị trường đóng tàu Việt Nam
>Techcombank cho vay ưu đãi mua xe Mitsubishi
>Xe Mitsubishi Delica Space dành cho thị trường Thái Lan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO