Hãng Luật Thành Nam mở rộng hoạt động tại TP.HCM

Xuân Lộc| 20/12/2021 04:08

Ngày 18/12, Hãng Luật Thành Nam  tổ chức Lễ khai trương chi nhánh Hãng Luật Thành Nam tại TP..HCM, địa chỉ 133 Trần Trọng Cung, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM.

Hãng Luật Thành Nam mở rộng hoạt động tại TP.HCM

Tham dự Lễ khai trương hãng luật có các luật sư đến từ Đoàn Luật sư TP. Hà Nội, TP. HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu;  ông Naigaike Shoichi - Cố vấn đầu tư, đại diện Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO); ông Kijun Park - Phó giám đốc, đại diện Tổ chức Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA); bà Xiaowen Huang - Giám đốc khu vực,  đại diện Enterprise Singapore, cơ quan trực thuộc Bộ Thương mại và Công nghiệp Singapore; ông Gaku Echizenya - Chủ tịch NavigoSearch & Vietnamworks; bà Nana Nagai - Giám đốc Money Forward Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, LS Trần Thanh - CEO Hãng Luật Thành Nam bày tỏ: "Sau hơn 10 năm hoạt động cùng với sự nỗ lực của toàn thể nhân viên, hôm nay Hãng Luật Thành Nam chính thức ra mắt Văn phòng tại TP. HCM. Với phương châm luôn đặt con người là trung tâm, chúng tôi luôn quan tâm bồi dưỡng và có những chính sách xây dựng đội ngũ chuyên môn giỏi nghiệp vụ và có đạo đức tốt. Chúng tôi đặt mục tiêu Thành Nam sẽ là thành trì pháp lý để cùng khách hàng của mình phát triển mạnh mẽ bền vững, vì một Việt Nam thịnh vượng trong tương lai".

Ông Huỳnh Công Thắng - Phó giám đốc Hãng Luật Thành Nam cho biết thêm: "Thời gian qua,  tôi rất vinh dự đã nhận được sự hỗ trợ của các cơ quan trong và ngoài nước, thông qua InnoLab Asia,  giúp đỡ các công ty khởi nghiệp Việt Nam gọi vốn và giúp đỡ doanh nghiệp từ Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore vào thị trường Việt Nam. Hôm nay với sự khánh thành của Chi nhánh Hãng Luật Thành Nam ở TP.HCM sẽ giúp cho công việc của tôi trở nên gắn kết hơn với các doanh nghiệp, khi họ cần các vấn đề liên quan đến pháp lý, giấy phép, thủ tục đầu tư hay giấy phép lao động…”.

Từ văn phòng chính tại TP.Vũng Tàu, Hãng luật Thành Nam nay đã mở rộng hoạt động ra Hà Nội và TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hãng Luật Thành Nam mở rộng hoạt động tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO