Grab trao 1,5 tỷ đồng cho trẻ kém may mắn

Y.N| 11/07/2018 03:11

Grab vừa thực hiện hành trình trao tặng 1,5 tỷ đồng từ quỹ từ thiện “Cùng Grab chung tay, mang bé ngày vui” cho trẻ em kém may mắn tại Làng trẻ em SOS Việt Nam, Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Tam Bình, Làng Hòa Bình Thanh Xuân, Cơ sở bảo trợ xã hội Thiện Duyên và Tổ chức Masion Chance (Mái ấm may mắn).

Grab trao 1,5 tỷ đồng cho trẻ kém may mắn

Đại diện Grab đã trao tặng 34 bộ máy vi tính cùng các vật dụng hỗ trợ cho việc giảng dạy máy tính tại trung tâm và phần hiện kim để làm mới khu vui chơi cho các bé tại Làng SOS TP.HCM và Hà Nội.

Tổng chi phí tài trợ cho Làng SOS tại hai thành phố Hà Nội và TP.HCM là 502.860.000 đồng. Cũng trong ngày, đại diện Grab cũng đến thăm Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em Gò Vấp, TP.HCM, tài trợ trực tiếp 200.000.000 đồng cho trung tâm để mua thuốc và tu sửa cơ sở vật chất, khu vui chơi cho trẻ em tại trung tâm.

Dự kiến, hành trình trao tặng những món quà thiện nguyện (gồm hiện vật và hiện kim) này của Grab sẽ tiếp tục đến với các trung tâm khác như: Mái ấm Tam Bình; Mái ấm Thiện Duyên; Làng Hoà Bình Thanh Xuân; Làng May Mắn…

Là chương trình thiện nguyện do Grab triển khai từ 2/5/2018 - 27/5/2018 trên phạm vi toàn quốc. Trong thời gian này, với mỗi chuyến xe hoàn thành trên ứng dụng Grab được khách hàng nhập mã CHUNGTAY, Grab sẽ đóng góp 5.000 đồng vào chương trình để mang đến một ngày vui chơi thỏa thích nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6/2018 cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Grab trao 1,5 tỷ đồng cho trẻ kém may mắn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO