Grab ra mắt nhiều tiện ích mới cho khách hàng doanh nghiệp

hà nguyễn| 06/03/2019 03:10

Grab vừa tích hợp các dịch vụ Grab dành cho doanh nghiệp (Grab for Business) vào cổng thông tin business.grab.com, nhằm cung cấp cho các khách hàng doanh nghiệp nhiều tiện ích hơn.

Grab ra mắt nhiều tiện ích mới cho khách hàng doanh nghiệp

Cụ thể, thay vì chỉ đặt xe qua tài khoản doanh nghiệp và tải báo cáo trực tuyến như trước kia, giờ đây, qua cổng thông tin business.grab.com, khách hàng doanh nghiệp có thể sử dụng thêm nhiều tiện ích mới. 

Các tiện ích mới bao gồm: Phân quyền sử dụng tài khoản Grab và quản lý trực tuyến theo từng phòng ban, lựa chọn sử dụng loại hình dịch vụ trên ứng dụng Grab phù hợp với nhu cầu của từng bộ phận (GrabCar Plus cho Ban Giám đốc; GrabCar cho toàn bộ nhân viên; Thuê xe theo giờ GrabRent khi cần di chuyển nhiều địa điểm; Giao hàng siêu tốc GrabExpress cho bộ phận hành chính), theo dõi hành trình, chi phí và tải báo cáo các chuyến đi trực tuyến, đặt một lúc nhiều chuyến xe trên website, sử dụng tính năng giao hàng đến nhiều địa điểm khác nhau chỉ trong một lần đặt qua dịch vụ GrabExpress, hoặc đặt nhiều đơn hàng trên website, tự đăng ký hồ sơ doanh nghiệp một cách nhanh chóng.

Với chi phí được hiển thị minh bạch qua cổng thông tin grab.business.com, dịch vụ Grab dành cho doanh nghiệp giúp khách hàng dễ dàng quản lý các hoạt động, chính sách và báo cáo. Bên cạnh đó, Grab dành cho doanh nghiệp cũng giúp kiểm soát ngân sách một cách hiệu quả, với tính năng cập nhật trực tuyến và hóa đơn điện tử được gửi qua email doanh nghiệp. 

Grab dành cho doanh nghiệp còn góp phần tiết kiệm giấy nhằm giảm lượng khí thải carbon và tăng năng suất làm việc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Grab ra mắt nhiều tiện ích mới cho khách hàng doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO