Grab mở trung tâm R&D thứ 7 tại Malaysia

P.V| 12/12/2018 06:18

Grab vừa khánh thành trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) mới tại Kuala Lumpur, Malaysia.

Grab mở trung tâm R&D thứ 7 tại Malaysia

Đây là trung tâm R&D thứ 7 của Grab, bên cạnh các trung tâm R&D trên toàn cầu được đặt tại Bangalore, Bắc Kinh, TP.HCM, Jakarta và Singapore. Trung tâm R&D tại Kuala Lumpur khẳng định cam kết của Grab trong việc nuôi dưỡng, phát triển các tài năng công nghệ trong khu vực.

Grab đặt kế hoạch tuyển dụng 100 kỹ sư công nghệ cho trung tâm R&D tại Kuala Lumpur trong năm đầu tiên hoạt động, bao gồm kỹ sư phần mềm, chuyên gia dữ liệu và chuyên gia phân tích dữ liệu. Đội ngũ kỹ sư sẽ tập trung vào việc phát triển và nâng cao các tính năng giao tiếp thông tin theo thời gian thực, ví dụ như điện thoại VOIP (truyền giọng nói trên giao thức IP) thông qua tính năng GrabChat; xây dựng những sản phẩm web mới, hấp dẫn cho Grab; và nâng cao, phát triển các giải pháp an toàn thông qua máy học (machine learning).

Phần lớn đội ngũ kỹ sư của Grab sẽ tiếp tục làm việc cho các dự án thuộc lĩnh vực kinh doanh chính của Grab là vận chuyển, trong khi đó, số lượng kỹ sư được tăng thêm sẽ tiếp tục phát triển GrabPlatform, một loạt giao diện lập trình ứng dụng (API) giúp các đối tác có thể tích hợp dịch vụ của họ vào nền tảng Grab, khi công ty đang chuẩn bị có sự tăng trưởng mạnh về số lượng quan hệ hợp tác và dịch vụ trong vòng 12 tháng tới.

Grab cũng đang đẩy mạnh năng lực AI nhằm phục vụ cho mục tiêu tận dụng dữ liệu - một trong những bộ dữ liệu lớn nhất Đông Nam Á - để cải tiến và phát triển dịch vụ mới và giải quyết các thách thức phức tạp nhất trong khu vực. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Grab mở trung tâm R&D thứ 7 tại Malaysia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO