Grab đóng góp 1 tỷ đồng hỗ trợ bữa ăn cho trẻ em vùng cao

03/06/2019 07:02

Grab công bố đã đóng góp 1 tỷ đồng, tương đương hơn 117,000 bữa ăn cho dự án Nuôi Em trong khuôn khổ chương trình cộng đồng “Chung tay nuôi em” vừa được triển khai. Số tiền này được dùng để hỗ trợ bữa cơm trưa tại trường cho các em nhỏ vùng cao trong năm học mới, tiếp thêm động lực để các em duy trì việc học và vươn lên nhờ giáo dục.

Grab đóng góp 1 tỷ đồng hỗ trợ bữa ăn cho trẻ em vùng cao

Sau 1 tháng phát động, “Chung tay nuôi em" đã nhận được người dùng Grab tích cực ủng hộ thông qua việc nhập mã NUOIEM khi đặt hàng GrabFood, bên cạnh việc quy đổi điểm thưởng GrabRewards với mong muốn chung tay cùng Grab mang đến những bữa ăn ấm nóng và đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ em nghèo vùng cao. Theo đó, tổng giá trị trao tặng do Grab đóng góp thông qua chương trình “Chung tay nuôi em" là 1 tỷ đồng.

Bên cạnh kêu gọi sự chung tay từ phía người dùng, Grab còn nỗ lực mang dự án lan tỏa sâu rộng hơn trong cộng đồng, đồng thời kết nối dự án Nuôi Em với các đối tác nhà hàng sẵn có để ai cũng có thể chung tay mang đến những bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ em nghèo ở các địa bàn vùng cao.

Chương trình “Chung tay nuôi em” do Grab (thông qua GrabFood và GrabRewards) triển khai từ 04/04 đến 07/05/2019 trên ứng dụng Grab. Thông qua nhập mã NUOIEM khi đặt hàng GrabFood hoặc đổi điểm thưởng GrabRewards, Grab thay người dùng trao những bữa cơm trưa dinh dưỡng cho các em nhỏ có hoàn cảnh sống khó khăn, điều kiện đến trường gian khổ tại địa bàn vùng cao. Chương trình nằm trong chuỗi nỗ lực của Grab với cam kết mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm hỗ trợ những cộng đồng còn gặp khó khăn trong cuộc sống, góp phần chung tay đóng góp thiết thực cho sự phát triển của xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Grab đóng góp 1 tỷ đồng hỗ trợ bữa ăn cho trẻ em vùng cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO