Grab công bố chương trình khách hàng thân thiết GrabRewards

P.V| 05/11/2018 06:32

Grab công bố chương trình khách hàng thân thiết GrabRewards mới và thông qua thỏa thuận hợp tác với Booking.com và Vietnam Airlines.

Grab công bố chương trình khách hàng thân thiết GrabRewards

Chương trình mới này mang đến thêm nhiều ưu đãi cho các khách hàng thiên thân thiết của Grab, ví dụ như các sự kiện dành riêng cho thành viên, các phiếu ưu đãi độc quyền, các ưu đãi về du lịch và nhiều ưu đãi khác. Chương trình GrabRewards mới là một phần của cam kết Tốt Hơn Mỗi Ngày (Better Everyday) mà Grab đang thực hiện nhằm không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Bắt đầu từ hôm nay, tất cả thành viên Bạch kim (Platinum) và Vàng (Gold) của GrabRewards trên toàn khu vực sẽ được hưởng các ưu đãi đặc biệt, bao gồm ưu đãi giảm giá phòng tại booking.com ngay trên ứng dụng Grab. Grab cũng đã triển khai hợp tác với Vietnam Airlines, tiếp sau các đối tác hàng không đã triển khai hợp tác với Grab gồm Singapore Airlines, Garuda Indonesia, Cebu Pacific, và Thai Airways.

Từ giữa tháng 11/2018 trở đi, khách hàng Grab tại Việt Nam có thể đổi điểm GrabRewards thành dặm bay của Vietnam Airlines để quy đổi các chuyến bay và nhiều ưu đãi khác từ Vietnam Airlines. Với các đối tác du lịch mới này, GrabRewards đã trở thành chương trình khách hàng thân thiết về dặm bay và du lịch toàn diện hơn bất kỳ nền tảng O2O nào trong khu vực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Grab công bố chương trình khách hàng thân thiết GrabRewards
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO